Sơn Tùng M-TP làm 'nghẽn mạng' giữa đêm với bản cover hit từ cách đây 14 năm của Duy Mạnh

Đã rất lâu rồi mới thấy Sơn Tùng đàn hát tặng người hâm mộ như thế này, vậy nên dù clip được đăng tải vào đêm muộn, dân tình vẫn kéo đến “ùn ùn” để nghe giọng hát mượt mà của anh.

Nếu phải lựa chọn một cái tên hot nhất Vpop ở thời điểm hiện tại, chắc chắn khó ai vượt qua được Sơn Tùng M-TP. So với những ca sĩ, người nổi tiếng khác, tần suất xuất hiện của Sơn Tùng trên phương tiện truyền thông rất ít. Chính vì luôn kiệm lời, không hứa hẹn nhiều mà nhất cử nhất động đến từ giọng ca gốc Thái Bình luôn khiến cộng đồng mạnh dậy sóng.

Sơn Tùng M-TP làm nghẽn mạng giữa đêm với bản cover hit từ cách đây 14 năm của Duy Mạnh-1

Tối muộn ngày 2/12, Sơn Tùng bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ bằng một clip cover không thể ngọt ngào hơn. Diện bộ suit đỏ nổi bật, anh tự đệm đàn piano và say sưa hát ca khúc Tình em là đại dương, bản hit đình đám do ca sĩ Duy Mạnh thể hiện rất thành công vào năm 2005.

Việc Sơn Tùng lựa chọn một ca khúc xưa cũ của đàn anh để cover không chỉ khiến cộng đồng Sky vô cùng thích thú mà những khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu cũng không khỏi xao xuyến khi nghe giai điệu thân quen từng “làm mưa làm gió” cách đây 14 năm, mà đặc biệt hơn nó lại đến từ một giọng ca “chuyên trị” dòng nhạc dance, EDM thời thượng như Sơn Tùng.

Có thể thấy, dù phong cách âm nhạc cũng như màu giọng của của Duy Mạnh và Sơn Tùng hoàn toàn khác nhau, nhưng người nghe vẫn cảm nhận được sự da diết, nồng nàn trong bản phối mới này.

Sơn Tùng M-TP làm nghẽn mạng giữa đêm với bản cover hit từ cách đây 14 năm của Duy Mạnh-2

Màn ngẫu hứng này một lần nữa chứng tỏ giọng ca sinh năm 1994 không chỉ có thế mạnh với những ca khúc EDM có tiết tấu nhanh, sôi động mà còn xử lý cực “ngọt” những bản ballad cần nhiều cảm xúc.

Đã rất lâu rồi mới thấy Sơn Tùng đàn hát tặng người hâm mộ như thế này, vậy nên dù clip được đăng tải vào đêm muộn, dân tình vẫn kéo đến “ùn ùn” để nghe giọng hát mượt mà của anh.

Sơn Tùng M-TP làm nghẽn mạng giữa đêm với bản cover hit từ cách đây 14 năm của Duy Mạnh-3Sơn Tùng M-TP làm nghẽn mạng giữa đêm với bản cover hit từ cách đây 14 năm của Duy Mạnh-4Sơn Tùng M-TP làm nghẽn mạng giữa đêm với bản cover hit từ cách đây 14 năm của Duy Mạnh-5Sơn Tùng M-TP làm nghẽn mạng giữa đêm với bản cover hit từ cách đây 14 năm của Duy Mạnh-6Sơn Tùng M-TP làm nghẽn mạng giữa đêm với bản cover hit từ cách đây 14 năm của Duy Mạnh-7

Chỉ một giờ sau khi lên sóng, bản cover ghi nhận 134.000 lượt thích, 22.000 lượt bình luận và 32.000 lượt chia sẻ - lượng tương tác quá "khủng" cho đoạn clip chưa đầy 1 phút, đủ để thấy Sơn Tùng “hot” và được yêu thích tới cỡ nào.

F.T
(Nguồn: M-TP)
Theo Vietnamnet


Duy Mạnh Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất