Ngạc nhiên chưa: Bản hit từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP bỗng nhiên leo top 1 trên Itunes Lào

Không hiểu vì lý do gì "Âm Thầm Bên Em" bỗng dưng được khán giả nước bạn "đào mộ" và yêu thích đến vậy.

Trở lại đường đua Vpop 2019 sau hơn một năm im hơi lặng tiếng cùng sản phẩm mang màu sắc Latin Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng M-TP một lần nữa trở thành nam ca sĩ dẫn đầu Vpop ở mọi hạng mục, phá vỡ các kỷ lục cũ, thậm chí còn cạnh tranh với sản phẩm của nhiều nghệ sĩ quốc tế đình đám.

Ngạc nhiên chưa: Bản hit từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP bỗng nhiên leo top 1 trên Itunes Lào-1

Việc giọng ca sinh năm 1994 sở hữu MV đạt top 1 trending tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Canada, Đài Loan, Đức… đã chứng minh sức hút của cái tên Sơn Tùng “nóng” đến cỡ nào.

Mới đây nhất, một sản phẩm cộp mác Sơn Tùng cũng đang oanh tạc tại vị trí top 1 Bảng xếp hạng Itunes ở Lào, bất ngờ ở chỗ không phải là ca khúc mới nhất, mà là bản hit ra mắt từ tận 4 năm trước mang tên Âm Thầm Bên Em.

Ngạc nhiên chưa: Bản hit từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP bỗng nhiên leo top 1 trên Itunes Lào-2

Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng Sky đang truyền tay nhau tấm hình chụp lại Bảng xếp hạng Itunes Lào và bình luận rôm rả về vị trí quán quân của nó.

Không hiểu vì lý do gì Âm Thầm Bên Em bỗng dưng được khán giả nước bạn “đào mộ” và yêu thích đến vậy, nhưng khi lướt xuống những thứ hạng thấp hơn đều là những ca khúc “xưa như trái đất” như See You Again, Closer, A Thousand Years thì bản hit năm xưa của Sơn Tùng lọt top cũng là điều dễ hiểu.

Ngạc nhiên chưa: Bản hit từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP bỗng nhiên leo top 1 trên Itunes Lào-3Ngạc nhiên chưa: Bản hit từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP bỗng nhiên leo top 1 trên Itunes Lào-4

Trong số những ca khúc của Sơn Tùng, Âm Thầm Bên Em có lẽ là bản ballad hiếm hoi được yêu thích hơn cả. Nhiều người thừa nhận dù không phải fan và cũng ít khi nghe nhạc của Sơn Tùng nhưng vẫn cực mê giai điệu của ca khúc này.

Diễn xuất nhập vai của nam ca sĩ trong MV cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là phân đoạn chia tay xúc động giữa đôi nam nữ chính đã lấy đi nước mắt của bao người.

Ngạc nhiên chưa: Bản hit từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP bỗng nhiên leo top 1 trên Itunes Lào-5

Hiện tại, MV Âm Thầm Bên Em đã cán mốc 73 triệu lượt xem trên Youtube sau 4 năm phát hành.

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất