Không phải ngôi sao nào mà cô con gái 4 tuổi của Beyoncé mới là người diện bộ đồ đắt nhất đến VMAs

Chiếc đầm mà bé Blue Ivy diện khi tham dự VMAs 2016 cùng mẹ có giá tới hơn 200 triệu VNĐ.

Beyoncé thực sự là nữ hoàng của VMAs 2016 khi cô không chỉ là ngôi sao ăn vận cầu kỳ nổi bật nhất trên thảm trắng mà còn là chủ nhân của nhiều giải thưởng nhất. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, đến cô con gái 4 tuổi Blue Ivy Carter của nữ ca sỹ cũng đánh bật nhiều ngôi sao đình đám khác để trở thành chủ nhân danh hiệu người có bộ đồ đắt nhất trong đêm trao giải này.

Bé Blue Ivy diện đầm công chúa bên mẹ Beyoncé tại VMAs vừa qua.

Tham dự VMAs cùng mẹ, bé Blue Ivy đã diện một chiếc đầm công chúa vô cùng tinh xảo có giá lên tới 10.950 USD (~ 245 triệu VNĐ) của thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Mischka Aoki. Được biết, chiếc đầm của Blue Ivy có tên riêng là The Grand Royalle và đang là một trong những mẫu đầm cao cấp nhất mà Mischka Aoki sản xuất cho các bé gái từ 4 đến 5 tuổi. Mẫu đầm này không được bán sẵn mà chỉ được may theo đơn đặt hàng riêng và mất từ 4 - 6 tuần để hoàn thành. Với mức giá trên trời 245 triệu VNĐ, chiếc đầm của Blue Ivy gần như là bộ đồ đắt nhất tại VMAs năm nay nếu không tính đến chiếc đầm Francesco Scognamiglio của Beyoncé bởi mức giá của nó không được tiết lộ.

Chiếc đầm Mischka Aoki mà Blue Ivy diện có thiết kế rất tinh xảo và đậm chất thần tiên.

Trông cô bé như một công chúa thực sự trên thảm trắng VMAs 2016.


Bên cạnh chiếc đầm công chúa xa xỉ, những phụ kiện mà bé Blue Ivy diện đến VMAs lần này cũng đắt xắt ra miếng. Bên cạnh đôi giày sneaker đính pha lê Giuseppe Zanotti có giá 13 triệu VNĐ, cô bé còn đeo một chiếc vương miện kim cương đắt giá của Lorraine Schwartz nhưng giá của món trang sức này không được tiết lộ.

Bên cạnh chiếc đầm xa xỉ, cô bé còn diện vương miện kim cương Lorraine Schwartz và giày đính pha lê Giuseppe Zanotti.

Đây cũng không phải là chiếc đầm Mischka Aoki đầu tiên của Blue Ivy. Trong quá khứ, cô bé đã khá nhiều lần diện đầm của thương hiệu xa xỉ này khi tham dự các sự kiện lớn cùng với bố mẹ.

Lúc 2 tuổi, Blue Ivy từng diện đầm Mischka Aoki lên sân khấu VMAs 2014 để chúc mừng mẹ.

Cô bé cũng diện một chiếc đầm lông vũ của thương hiệu đắt đỏ này khi tham dự CFDA Awards 2016 diễn ra vào tháng 6 vừa qua cùng với bố mẹ.

Mischka Aoki là thương hiệu thời trang trẻ em siêu cao cấp chuyên thiết kế váy đầm, đặc biệt là đầm haute couture cho các bé gái với danh sách khách hàng toàn các nhóc tì nổi tiếng của Hollywood như bé Suri (con gái Tom Cruise), bé North (con gái Kim Kardashian - Kanye West), Penelope (con gái Kourtney Kardashian), v.v... Một chiếc đầm của Mischka Aoki thường sử dụng những nguyên liệu đắt tiền nhất và có thể mất tới hàng trăm giờ để hoàn thành với mức độ cầu kỳ không hề thua kém những chiếc đầm haute couture của người lớn là bao.

Mischka Aoki là thương hiệu siêu cấp chuyên thiết kế đầm haute couture cho các bé gái.

Một chiếc đầm haute couture của thương hiệu này có thể mất tới hàng trăm giờ để hoàn thành với mức độ tinh xảo không hề thua kém đầm haute couture của người lớn.

Bên cạnh bé Blue Ivy, nhiều nhóc tì nổi tiếng khác của Hollywood cũng là fan của Mischka Aoki, trong đó có bé Suri...

... North West...

... và bé Penelope Disick.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất