Không phải vòng 1 "khủng" hay chân dài, con gái bây giờ sexy là phải có vòng 3 bốc lửa!

Cứ xem những cô nàng này thì biết, số đo vòng 3 hoàn hảo thực sự khiến họ quyến rũ và sexy vô cùng!

Những cô nàng năng động, phóng khoáng và hiện đại bây giờ vẫn đang truyền tai nhau một câu, là "không cần vòng 1 khủng, cũng chẳng cần chân dài, con gái sexy bây giờ thì vòng 3 phải bốc lửa". Nghĩ đi nghĩ lại thì... cũng đúng mà, phải không?

Vòng 1 từ lâu đã chẳng phải là tiêu chuẩn để khen/ chê ai đó quyến rũ hay không, vòng 2 thì chắc chắn lúc nào cũng cần săn và thon gọn. Chỉ có vòng 3 - nơi thể hiện sự khác biệt rõ nhất giữa một cô nàng có tập tành, thực sự đầu tư cho ngoại hình với những người còn lại, là... đủ chuẩn để làm chuẩn.

Cứ xem những cô nàng này thì biết, số đo vòng 3 hoàn hảo thực sự khiến họ quyến rũ và sexy vô cùng!



Không phải hot girl, thế nhưng cái tên Cococheoli (Phương Anh) luôn luôn được nhắc tới trong số những cô nàng sở hữu ngoại hình sexy và nóng bỏng. Nếu như có follow cô nàng này trên Instagram, chắc chắn bạn sẽ bị "đập vào mắt" vô số những tấm hình quyến rũ không cưỡng lại nổi của Cococheoli. Lợi thế nhất của Phương Anh chính là vòng 3 săn chắc và hoàn hảo vô cùng.








Tuy sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé, thế nhưng có lẽ chính điều này lại khiến Phương Anh khoe triệt để được vòng 3 cực hấp dẫn. Xem những hình ảnh của Phương Anh, dễ dàng nhận ra cô nàng này luôn làm bạn với short cực ngắn, bikini, mononi..., đi kèm với đó là những góc chụp nhằm tôn vòng 3 lên tuyệt đối!





@Hiyoanhle




Hiyoanhle, tên thật Lê Như Anh là một trong những cô nàng chuyên về fitness siêu hot trên Instagram. Cô nàng sinh năm 1993 này sở hữu số đo 3 vòng khiến ai cũng thèm thuồng, là 86-61-91.

Vốn đang cùng bạn bè mở 1 dịch vụ fitness nhằm quảng bá cho các bạn trẻ về một cuộc sống năng động, lành mạnh cũng như bản thân có 1 vóc dáng rất chuẩn, Như Anh luôn chăm chỉ đăng tải những hình ảnh "khoe dáng" của mình. Trong số đó, chắc chắn không thể thiếu những tấm ảnh khéo léo "khoe" vòng 3 sexy.







Ngọc Mint


Ngọc Mint thì chẳng còn gì quá xa lạ - cô gái đến từ Học viện Hàng không này sẽ không thể vắng mặt trong bất cứ một danh sách nào nếu muốn nhắc tới vẻ đẹp của con gái hiện đại. Được xem như 1 trong những nữ hoàng sexy trên các mạng xã hội Việt, có lẽ không cần miêu tả quá nhiều vì ai cũng dễ dàng đoán được, Ngọc Mint sở hữu vòng 3 rất tuyệt vời!





Hơn thế nữa, cô nàng này lại sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn cùng một đôi chân thon dài. Chính vậy mà Ngọc Mint mặc gì cũng đẹp, diện gì cũng sexy!










Châu Bùi


Từng nặng chỉ 39kg, có lẽ chính Châu Bùi cũng không tin được rằng có ngày mình lại lọt vào danh sách này nếu như không trải qua quá trình tập tành đầy kiên trì và mệt mỏi. Vòng 3 sexy của Châu Bùi có được cũng chính là thành quả đến từ phòng tập.

Dù chỉ cao khoảng 1m6 thôi, nhưng Châu Bùi không bao giờ sợ mình đánh mất đi vẻ nóng bỏng chính nhờ số đo vòng 3 đẹp, cùng những biểu cảm rất chất, rất "Châu Bùi" của mình!











Quỳnh Kool



Có thể nhiều người sẽ giật mình khi Quỳnh Kool - cô nàng vẫn được dân mạng gọi là "vợ người ta" vì từng đóng vai nữ chính trong MV của ca khúc này lại được kể tên. Vì sự thật là Quỳnh Kool chưa bao giờ đi theo hình ảnh sexy hay quyến rũ. Thế nhưng nếu để ý trong những hình ảnh được đăng tải, Quỳnh Kool cũng là cô nàng sở hữu vòng 3 "không phải dạng vừa".





Chính điều này đã giúp Quỳnh Kool diện bikini rất thu hút. Trong những tấm hình được chụp từ phía sau lưng, người xem cũng đủ để "ố á" về đường cong của cô nàng này rồi.

Dù có theo đuổi hình tượng sexy hay không, thì rõ ràng việc sở hữu vòng 3 săn chắc cũng khiến các cô nàng tự tin và lôi cuốn hơn mà, nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất