Cô gái trẻ tạm biệt mặt V- line, mình dây sexy để làm mẹ bỉm sữa

(2Sao) - Cô gái tự tin chia sẻ hình ảnh tươi tắn, thân hình thon thả ghép cạnh tấm hình mặt mộc, thân hình xập xệ khi mang bầu.

Hình ảnh cô gái trẻ tự tin đăng ảnh khi mang bầu đang nhận được nhiều quan tâm của dân mạng nhất là các bạn gái đang ngấp nghé lấy chồng và muốn sinh con. Cô gái này còn ghép ảnh trang điểm long lanh khi còn son rỗi cạnh hình ảnh tăng cân, mặt mũi xấu xí lúc mang bầu để thấy sự khác biệt rõ rệt về nhan sắc.

Admin của page tỏ ra khá thấu hiểu những hy sinh khi người phụ nữ mang bầu: "Ngày ấy - bây giờ. Khi còn độc thân, con gái tung tăng váy ngắn xuống phố, có thể dành hàng giờ để trang điểm làm tóc dự tiệc. Lập gia đình, thời gian của bạn phần lớn là chăm sóc cho mái ấm. Thế mới nói sự hy sinh của con gái không gì kể hết được."

Khuôn mặt xinh xắn, thanh thoát trước đây được trang điểm khá tươi tắn nhưng
 khi có bầu lại để mặt mộc diện mạo cô gái trẻ đã hoàn toàn khác
.


Thân hình nhỏ nhắn, thon gọn trước đây giờ tăng cân và bụng nhiều vết rạn.


Hình ảnh thay đổi hoàn toàn này của cô gái trẻ khi mang bầu nhận được nhiều bình luận của dân mạng. @ D.T.H: "Đàn bà khi gần đến ngày vỡ chum là mũi càng nở to, nhan sắc không còn đẹp nhưng sau khi sinh con sẽ hết."

@Thanh Tùng cho rằng: "Cái này do 1 phần tâm lý của chị em là ăn nhiều tốt cho thai nhi, tránh vận động nhiều thôi, đứa em mình đợt nó mang thai, vẫn tập thể dục nhẹ, ăn uống hợp lý."

@Phùng Thu Huyền thì phản biện: Không phải do ăn uống mà cái mũi phì nộn đâu. Cái này do cơ địa. Có người đẻ xong sẽ trở lại như cũ và thậm chí đẹp hơn trước."

Trước đó, hình ảnh bà bầu cười tươi rạng rỡ, vẫn make up trước khi lên bàn đẻ
từng nhận được nhiều chú ý của mọi người.


Bên cạnh đó không ít bạn tag bạn thân hoặc người yêu, chồng mình xem hình ảnh trên. Không ít bạn trẻ tỏ ra ái ngại bởi không nghĩ trong thời gian mang bầu thân hình và khuôn mặt người phụ nữ lại thay đổi đến vậy.

Tuy nhiên, cũng nhiều thành viên chia sẻ dù nhan sắc có xấu đi, thân hình có xập xệ nhưng có con là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ. Trong thời gian mang bầu nhưng bạn vẫn chăm chút, để ý đến diện mạo, đầu tóc, quần áo thì bạn vẫn xinh như thường.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất