Không ra khỏi nhà dịp lễ 30/4 nhưng cả nhà vẫn có thể du lịch online với những điểm đến tuyệt vời

Thay vì ở nhà và gắn chặt với chiếc giường, hãy cùng các thành viên khác trong gia đình tham dự các tour du lịch ảo trên mạng.

Nhà Trắng

Em học sinh nào cũng ước ao một lần được ghé thăm Nhà Trắng. Tòa nhà tráng lệ này đã phát hành một tour du lịch ảo dành cho tất cả mọi người.

Không ra khỏi nhà dịp lễ 30/4 nhưng cả nhà vẫn có thể du lịch online với những điểm đến tuyệt vời-1

Kim tự tháp Giza

Bạn có thể ngồi ở nhà và có một chuyến đi đến Ai Cập mà không cần hộ chiếu. Có nhiều cách để tham quan các kim tự tháp Ai Cập trực tuyến. Tham gia vào chuyến du lịch online này, bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sự phong phú và thú vị của Ai Cập.

Không ra khỏi nhà dịp lễ 30/4 nhưng cả nhà vẫn có thể du lịch online với những điểm đến tuyệt vời-2

Cung điện Buckingham

Chẳng cần rời khỏi nhà, bạn có thể tham quan toàn cảnh Cung điện Buckingham. Từ cầu thang lớn đến phòng nghệ thuật, những hình ảnh bên trong cung điện chắc chắn sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Không ra khỏi nhà dịp lễ 30/4 nhưng cả nhà vẫn có thể du lịch online với những điểm đến tuyệt vời-3

Núi Rushmore

Bạn chẳng cần lên máy bay hay đi xe buýt mà vẫn có thể chinh phục đỉnh núi Rushmore. Hãy đưa các con bạn tham quan núi Rushmore qua màn hình máy tính. Quả không ngoa khi khẳng rằng đỉnh núi Rushmore là nơi nhiều học sinh/sinh viên Mỹ ước ao được chinh phục.

Không ra khỏi nhà dịp lễ 30/4 nhưng cả nhà vẫn có thể du lịch online với những điểm đến tuyệt vời-4

 Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Smithsonian

Bạn có biết rằng có hơn 30 triệu du khách ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia Smithsonian mỗi năm. Nếu bạn và các con chưa có dịp ghé thăm bảo tàng này thì hãy tham gia một tour du lịch ảo để ngắm nhìn những hiện vật và một số triển lãm đồ sộ của bảo tàng này.

Không ra khỏi nhà dịp lễ 30/4 nhưng cả nhà vẫn có thể du lịch online với những điểm đến tuyệt vời-5

Bảo tàng Louvre, Pháp

Bé nhà bạn đang học tiếng Pháp? Vậy thì hãy cùng đến Pháp qua tour du lịch ảo đến bảo tàn Louvre. Bảo tàng Louvre nổi tiếng thế giới về kiến ​​trúc và nghệ thuật vô giá. Chắc chắn, bạn và các con sẽ bất ngờ và sửng sốt khi tham quan các phòng triển lãm và phòng trưng bày của bảo tàng.

Không ra khỏi nhà dịp lễ 30/4 nhưng cả nhà vẫn có thể du lịch online với những điểm đến tuyệt vời-6

Tháp nghiêng Pisa,Ý

Tháp nghiêng Pisa là kỳ quan xuất hiện nhiều trong các bài học lịch sử. Hãy cùng các con yêu tham quan Tháp nghiêng Pisa với góc nhìn toàn cảnh 360 độ cùng với nhiều tòa nhà lịch sử khác ở Ý.

Không ra khỏi nhà dịp lễ 30/4 nhưng cả nhà vẫn có thể du lịch online với những điểm đến tuyệt vời-7

Theo IVivu

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/khong-ra-khoi-nha-dip-le-304-nhung-ca-nha-van-co-the-du-lich-online-voi-nhung-diem-den-tuyet-voi-20200428151658596.htm

nghỉ lễ 30/4

Tin tức mới nhất