Không thể nhầm lẫn cô gái này ở bất cứ đâu nhờ 12 hình xăm lớn nhỏ

Đam mê những hình xăm màu sắc, cô gái này kiên trì theo đuổi mặc sự đánh giá, bình phẩm của những người xung quanh.

Xăm hình vài năm trở lại đây đã được xã hội ủng hộ hơn khiến cho nhiều người trót yêu môn nghệ thuật này được tự do với đam mê của mình.

Và một điều chỉ những người đam mê hình xăm mới hiểu, đó là khi có hình xăm thứ nhất trên cơ thể ai cũng sẽ mong muốn có những hình xăm tiếp theo, to hơn và cầu kỳ hơn.

Cô bạn Lê Thị Diễm Mi (1997, tên thường gọi là Hân) hiện đang sống và làm việc tại TP HCM chính là một minh chứng cho việc nghiện xăm hình khi cô bạn đang sở hữu trên người 12 hình xăm lớn nhỏ, trong đó có nhiều hình xăm lớn ở tay và đùi.

Chưa hết, cô gái 19 tuổi còn xỏ khuyên và ăn mặc rất cá tính giúp Hân trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện chốn đông người.


Chân dung cô nàng nghiện xăm hình.


Hân bắt đầu chú ý đến những hình xăm, những họa tiết được vẽ bằng máy trên da thịt từ năm lớp 11, thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Hân mê mẩn đến mức cứ có thời gian rảnh là lấy bút vẽ hết hình này đến hình khác lên tay.

Vì còn đi học nên Hân không dám xăm hình lớn lộ liễu mà chỉ xăm một hình nho nhỏ ở chân. Mẹ Hân biết được, thay vì phản đối kịch liệt như nhiều bà mẹ khác thì chỉ nhẹ nhàng khuyên nhủ, mong cô bạn tập trung học hành.

Hân cũng nhân cơ hội này chia sẻ về đam mê cũng như mong muốn được theo đuổi môn nghệ thuật này lâu dài.

Những hình xăm nổi bật trên người cô gái trẻ.
Những hình xăm nổi bật trên người cô gái trẻ.


Một thời gian chứng minh bằng hành động, Hân dần thuyết phục được những thành viên trong gia đình để cô tự nhiên theo đuổi đam mê.

Hoàn thành chương trình phổ thông, Hân quyết định ‘tầm sư học đạo’. Đến thời điểm hiện tại, Hân đã theo học được hơn nửa năm và có thể tự mình xăm hình cho khách.

Trong khoảng thời gian này, Hân cũng chọn cho mình khá nhiều hình xăm lớn nhỏ để đặt vào nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như tay, chân, đùi.

Với Hân, mỗi hình xăm đều được chọn lựa kĩ càng và mang một ý nghĩa nhất định, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cô gái trẻ.

Hình xăm lớn nhất của Hân là hình xăm phượng hoàng ở chân, đây cũng là hình xăm mất nhiều thời gian nhất và hiện tại vẫn chưa hoàn chỉnh. Hình xăm Hân yêu thích nhất là họa tiết họ tên, ngày tháng năm sinh của người yêu cô bạn ở cánh tay trái.

Dù ra đường, có không ít lời dị nghị, bàn tán nhưng Hân bỏ qua tất cả và luôn cảm thấy hạnh phúc vì được sống đúng với con người thật của mình. Trong thời gian tới, Hân dự định sẽ xăm thêm nhiều hình khác, đặc biệt là các hình lớn.

Với gương mặt xinh xắn, hình xăm và cả khuyên trên môi, Hân không bao giờ sợ bị chìm giữa đám đông.
Với gương mặt xinh xắn, hình xăm và cả khuyên trên môi,
Hân không bao giờ sợ bị chìm giữa đám đông.


Những hình xăm giờ đã trở thành thương hiệu của Hân.
Những hình xăm giờ đã trở thành thương hiệu của Hân.

Cô bạn còn ghi dấu ấn bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh.
Cô bạn còn ghi dấu ấn bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh.


 Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất