Cuộc chiến phim đam mỹ

Nam thần phim đam mỹ bị tố nghiện ma túy, quan hệ đồng tính, lây bệnh xã hội cho bạn gái

Không chỉ tố cáo tội lỗi của nam diễn viên, bạn gái anh còn chia sẻ hình ảnh tờ giấy chẩn đoán sức khoẻ xác nhận cô mắc chứng trầm cảm và ảnh chụp bàn tay có máu giống như cố ý tự sát.

Mới đây hàng loạt "phốt" của nam diễn viên Khổng Thuỳ Nam được tung ra đã khiến cư dân mạng xứ Trung "dậy sóng". Chính bạn gái của anh là người đã viết tâm thư đăng trên mạng xã hội để vạch trần những việc làm tồi tệ của người yêu.

Nam thần phim đam mỹ bị tố nghiện ma túy, quan hệ đồng tính, lây bệnh xã hội cho bạn gái-1
Bài đăng của bạn gái nam diễn viên

Bạn gái của Khổng Thùy Nam là Trương Mạnh Nghiên. Cô cho biết, cha mẹ 2 bên cũng đã gặp mặt, dự định cuối năm nay sẽ kết hôn. Khổng Thuỳ Nam vốn có tính lăng nhăng nhưng đã hứa hẹn với Trương Mạnh Nghiên rằng sẽ không qua lại với các cô gái bên ngoài nữa.

Tuy nhiên thời gian gần đây cô cảm thấy trong người không được khoẻ liền đi khám. Kết quả cô đã mắc căn bệnh xã hội khó có thể chữa trị. Vốn là người chung thủy, Trương Mạnh Nghiên liền nghi ngờ bạn trai và bắt anh đi khám. Cuối cùng Khổng Thùy Nam cũng mắc bệnh này.

Nam thần phim đam mỹ bị tố nghiện ma túy, quan hệ đồng tính, lây bệnh xã hội cho bạn gái-2

Nam thần phim đam mỹ bị tố nghiện ma túy, quan hệ đồng tính, lây bệnh xã hội cho bạn gái-3
Cặp đôi khi còn yêu nhau

Nam diễn viên đã thừa nhận lây bệnh xã hội cho bạn gái. Chưa hết, Khổng Thùy Nam còn thừa nhận rằng đã quan hệ với 2 người đồng tính.

Quá sốc trước những gì bạn trai đã làm, Trương Mạnh Nghiên đã mắc bệnh trầm cảm. Cô từng cố gắng tự tử 2 lần tuy nhiên được gia đình kịp thời phát hiện cứu chữa. Khổng Thùy Nam còn hứa hẹn với bạn gái rằng sẽ cùng nhau đi chữa bệnh, nhưng sau đó lại mất tích. 

"Tôi thật không thể hiểu nổi tại sao một kẻ lừa gạt, nghiện ma tuý, lại song tính, lừa tôi kết hôn để rồi giờ đây lặn mất tăm lại có thể có hình tượng đẹp đẽ trong mắt mọi người đến vậy. Nếu như tôi chết đi rồi, mọi người có thể giúp tôi trừng phạt kẻ này không?", Trương Mạnh Nghiên đau khổ chia sẻ.

Nam thần phim đam mỹ bị tố nghiện ma túy, quan hệ đồng tính, lây bệnh xã hội cho bạn gái-4

Nam thần phim đam mỹ bị tố nghiện ma túy, quan hệ đồng tính, lây bệnh xã hội cho bạn gái-5
Giấy xác nhận bệnh tật của Trương Mạnh Nghiên và hình ảnh cô cố cắt tay tự sát.

Dưới bài đăng của mình, Trương Mạnh Nghiên còn đăng hình ảnh tờ giấy chẩn đoán sức khoẻ xác nhận cô mắc chứng trầm cảm và ảnh chụp bàn tay có máu giống như cố ý tự sát.

Nam thần phim đam mỹ bị tố nghiện ma túy, quan hệ đồng tính, lây bệnh xã hội cho bạn gái-6
Chân dung nam diễn viên

Khổng Thuỳ Nam sinh năm 1991, từng tham gia các bộ phim như Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Thiếu Nữ Toàn Phong 2, và phim đam mỹ Tựa Như Tình Yêu... 

Hiện tại phía nam diễn viên đã lên tiếng và cho biết, lời nói của Trương Mạnh Nghiên không đáng tin và trong thời gian yêu nhau, cô luôn lấy cái chết ra để hủy hoại sự nghiệp của Khổng Thuỳ Nam.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-thuy-nam-bi-to-nghien-ma-tuy-mac-benh-xa-hoi-n-199911.html

đam mỹ ma túy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ