Bị chê hết thời vẫn 'hám fame' phải mượn Ngô Kiến Huy làm nóng tên tuổi, phía Khổng Tú Quỳnh bức xúc: 'Không hứng thú'

Việc thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình khiến Khổng Tú Quỳnh bị antifan chế giễu "mượn hơi" bạn trai cũ để làm nóng tên tuổi.

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh thừa nhận cô và bạn trai Ngô Kiến Huy đã "đường ai nấy đi". Cụ thể, khi xuất hiện với vai trò khách mời, Khổng Tú Quỳnh liên tục bị Trường Giang gợi lại vết thương với người cũ.

“Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn?”, Trường Giang đặt vấn đề.  Tiếp đó anh nhấn mạnh: “Toàn bộ người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn. Họ đang hài lòng với cuộc đời của họ”. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1991 lên tiếng phủ nhận.

Bị chê hết thời vẫn hám fame phải mượn Ngô Kiến Huy làm nóng tên tuổi, phía Khổng Tú Quỳnh bức xúc: Không hứng thú-1
Khổng Tú Quỳnh xác nhận đang cô đơn.

Cô cho biết không hề thoải mái khi độc thân. "Đâu anh, em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau quá, đau ở đây nè", Khổng Tú Quỳnh lý giải.

Ngay khi xác nhận, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho cuộc tình gần một thập kỷ của cặp trai tài gái sắc showbiz Việt. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc Khổng Tú Quỳnh bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với bạn trai nhằm mục đích PR.

Antifan khẳng định vì hết thời và không còn được chú ý như trước nên mỹ nhân họ Khổng đem chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy ra để hâm nóng tên tuổi. Bởi hơn 1 năm nay, "chị Dâu" không có sản phẩm mới mà chỉ xuất hiện lẻ tẻ trong một vài chương trình hay phim điện ảnh nhưng chưa gây được ấn tượng mạnh.

Trong khi đó, "chàng Bắp" là gương mặt quen thuộc của các gameshow giải trí. Dù không đẩy mạnh công việc ca hát nhưng anh lại khá có duyên với vai trò MC. 

Bị chê hết thời vẫn hám fame phải mượn Ngô Kiến Huy làm nóng tên tuổi, phía Khổng Tú Quỳnh bức xúc: Không hứng thú-2

Bị chê hết thời vẫn hám fame phải mượn Ngô Kiến Huy làm nóng tên tuổi, phía Khổng Tú Quỳnh bức xúc: Không hứng thú-3

Bị chê hết thời vẫn hám fame phải mượn Ngô Kiến Huy làm nóng tên tuổi, phía Khổng Tú Quỳnh bức xúc: Không hứng thú-4
Một số ý kiến trái chiều từ phía dân mạng.

Giữa những lời đồn đoán "hám fame" bạn trai cũ, bị gọi là ca sĩ hết thời, đại diện của Khổng Tú Quỳnh không khỏi bức xúc. Người này viết: "Không hiểu các bạn làm vậy với mục đích gì? Chúng tôi không hứng thú PR kiểu này! Chính các bạn sẽ khiến chúng tôi bị 'GHÉT'. Cái gì cũng phải có TÂM và TẦM".

Bị chê hết thời vẫn hám fame phải mượn Ngô Kiến Huy làm nóng tên tuổi, phía Khổng Tú Quỳnh bức xúc: Không hứng thú-5
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có khoảng thời gian 8 năm bên nhau.

Giữa năm 2018, cặp đôi Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vướng nghi án chia tay. Trên trang cá nhân, cả hai không còn đăng ảnh của đối phương cũng như không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thời điểm đó, nói về tin đồn "đường ai nấy đi", cặp đôi ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

Đến cuối năm 2018, thông tin Tú Quỳnh - Kiến Huy chia tay lại rộ lên một lần nữa. Mặc những lời đồn đại, cả hai vẫn tập trung cho sự nghiệp của mình và không có bất cứ phản hồi nào.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-tu-quynh-dap-tra-nghi-an-muon-ngo-kien-huy-de-pr-n-177049.html

Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất