Khổng Tú Quỳnh thừa nhận không mấy thoải mái sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh cho biết cô cảm thấy không mấy thoải mái, vui vẻ khi chia tay Ngô Kiến Huy trên sóng "Siêu bất ngờ".

Xuất hiện trong chương trình Siêu bất ngờ tuần này là dàn khách mời: Akira Phan, Cao Ngân, Anh Tú, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh. Trên sóng truyền hình, Khổng Tú Quỳnh cho biết chính thức gia nhập hội FA vì đã chia tay bạn trai. 

Cụ thể, khi dàn sao Việt "chào sân", Trường Giang nhanh chóng "đá đểu" chân dài Cao Ngân. Dù sở hữu vẻ ngoài "lùn một mẩu" nhưng lần đầu tiên danh hài xứ Quảng bất chấp đứng cạnh người mẫu họ Cao mà không sợ chênh lệch bề dài. 

Khổng Tú Quỳnh thừa nhận không mấy thoải mái sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-1
Cao Ngân tiết lộ "ế" vì chưa dậy thì. 

Sau hồi so đo, Cao Ngân tiết lộ cô chưa có một cuộc tình chính thức nào để được trải nghiệm cảm giác yêu thương như những người con gái khác. Tiết lộ lý do đến hiện tại vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, Cao Ngân khẳng định mình ế vì “chưa dậy thì” trong tâm hồn.

Ngoài Cao Ngân, sự tham gia của Khổng Tú Quỳnh trong chương trình cũng thu hút sự quan tâm. Sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh càng gây sự chú ý nhiều hơn. Đồng thời, cô cũng nhận được nhiều sự đồng cảm hơn từ phía khán giả và Trường Giang. 


Clip: Khổng Tú Quỳnh bị Trường Giang chọc ghẹo chuyện chia tay Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương lại liên tục gợi đến vết thương lòng của giọng ca sinh năm 1991. "Sao cô đơn mà em thấy người ta hạnh phúc hết trơn", Hari Won thắc mắc. Trường Giang bồi thêm: "Vì họ đang hài lòng với hạnh phúc của họ". 

Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh lên tiếng phủ nhận. Cô nói: "Đâu anh, em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau quá, đau ở đây nè". Không những thế, mỹ nhân họ Khổng cũng tiết lộ cô không hề cảm thấy thoải mái khi độc thân như lúc này.

Cách đây không lâu, "chị Dâu" vướng tin đồn chia tay với "anh Bắp" Ngô Kiến Huy. Ngoài việc cả hai không còn xuất hiện chung với nhau như trước kia, trên trang cá nhân cặp đôi cũng không đăng tải hình ảnh của đối phương. 

Giữa lúc thông tin Tú Quỳnh - Kiến Huy chia tay đang gây xôn xao, Đại Nhân và Hồ Quang Hiếu bất ngờ "buột miệng" tiết lộ mối quan hệ tình cảm của đàn em.

Khổng Tú Quỳnh thừa nhận không mấy thoải mái sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-2
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy có khoảng thời gian yêu đương gần 1 thập kỷ. 

Theo đó, Đại Nhân dành lời khen Khổng Tú Quỳnh "đẹp nhất khi không thuộc về ai" và "rao bán" em gái cũng như dạy cách "thả thính" trai đẹp. Tiếp nối Đại Nhân, Hồ Quang Hiếu buột miệng trên báo chí: "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

Mặc những lời đồn đại, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy không có bất cứ phát ngôn nào về việc này. Thế nhưng mới đây, chân dài họ Khổng càng khiến khán giả thêm tin chuyện "tan đàn xẻ nghé" giữa cô và bạn trai là đúng chỉ vì lỡ lời than thở "Em muốn có bồ" với Đại Nhân trong hậu trường một chương trình.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất