Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm

Trên tài khoản cá nhân, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ bức ảnh thả rông và tạo dáng gợi cảm. Nữ ca sĩ nhận nhiều phản ứng trái chiều về gu thời trang ngày càng táo bạo.

Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm-1
Trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh vừa chia sẻ bức ảnh cô diện bộ suit cách điệu màu đen, không mặc áo ngực và tạo dáng quyến rũ. Hình ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ quá gợi cảm và có phần táo bạo.
Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm-2
Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ gây chú ý bằng những trang phục gợi cảm, khoe số đo 3 vòng. Cô thường xuyên mặc áo cúp ngực, croptop khoe bụng hay váy 2 dây trễ nải. Từ sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên đăng tải hình ảnh tạo dáng táo bạo lên mạng xã hội.
Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm-3
Giọng ca 28 tuổi nhiều lần khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini. Cách đây vài năm, cô ưa chuộng kiểu trang phục nữ tính và khá kín đáo nên nhiều người bất ngờ khi chứng kiến hình thể quyến rũ của nữ ca sĩ.
Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm-4
Gu thời trang đời thường của Khổng Tú Quỳnh cũng trở nên phóng khoáng, gợi cảm hơn. Cô thường diện những thiết kế ôm sát hoặc khoét lưng, trễ ngực để khoe lợi thế hình thể.
Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm-5
Tuy nhiên, gu thời trang mới mẻ của nữ ca sĩ lại vấp phải ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng cô đang chạy theo trào lưu khoe thân để tạo sức nóng nhằm trở lại với showbiz.
Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm-6
Trả lời về sở thích đăng ảnh gợi cảm, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ với Zing.vn: "Đó chỉ là những bộ ảnh kỷ niệm khi tôi đi chơi với nhóm bạn và nhắc nhở về tuổi trẻ thôi. Tôi thấy trong những chuyến đi biển thì mặc bikini và chụp hình cũng là chuyện bình thường. Thậm chí sau này khi lớn tuổi, tôi vẫn sẽ mặc bikini".
Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm-7
Khổng Tú Quỳnh khẳng định cô không chạy theo hình tượng sexy quá đà. "Trải qua 10 năm lăn lộn với nghề, tôi biết giới hạn nào cho việc xây dựng hình ảnh gợi cảm. Tôi chỉ đang làm mới chính mình theo hướng năng động hơn", cô nói thêm.

Theo Zing


Khổng Tú Quỳnh

Tin tức mới nhất