Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Khu du lịch Đại Nam lớn tới cỡ nào mà ai cũng than 'đi mỏi chân và nắng vỡ đầu'?

Đảm bảo bạn sẽ "choáng" sau khi xem xong bản đồ toàn cảnh khu du lịch Đại Nam!

Những ngày này, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn là nhân vật "chiếm spotlight" nhiều nhất trên mạng xã hội. Chỉ cần mở Facebook, YouTube hay TikTok lên là đảm bảo bạn sẽ thấy 7749 dòng tin hay đoạn clip về nữ đại gia này.

Là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam, khu du lịch (KDL) của bà Hằng cũng trở thành tâm điểm chú ý của cả cộng đồng mạng.

Dù hiện tại đang là mùa dịch, KDL Đại Nam cũng phải đóng cửa tạm ngưng hoạt động từ ngày 8/5 đến nay, thế nhưng không vì thế mà sức hút của địa điểm này lại hạ nhiệt.

Khu du lịch Đại Nam lớn tới cỡ nào mà ai cũng than đi mỏi chân và nắng vỡ đầu?-1
KDL Đại Nam do vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng làm chủ vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng

Bên dưới phần bình luận của các bài đăng liên quan đến Đại Nam, dễ dàng nhận thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề KDL này quá rộng, đi mỏi chân vẫn chưa hết và nắng nóng thì "vỡ đầu".

Khu du lịch Đại Nam lớn tới cỡ nào mà ai cũng than đi mỏi chân và nắng vỡ đầu?-2

Dù vậy, vẫn có rất nhiều bình luận khác cho rằng đã đi chơi, đặc biệt tại các KDL thì chuyện đi bộ, nắng nóng là dĩ nhiên.

"Mở khu du lịch lớn thì chê rộng, đi mỏi chân. Mở nhỏ thì các thánh vào chê không xứng tầm. Nói chung đã lười biếng thì tốt nhất nên ở nhà cho khoẻ" - vài người nhận xét.

Khu du lịch Đại Nam lớn tới cỡ nào mà ai cũng than đi mỏi chân và nắng vỡ đầu?-3

Được biết, Đại Nam có tổng diện tích lên đến 450 ha, được mệnh danh là KDL rộng lớn nhất Đông Nam Á. Đặc biệt, khi ngắm nhìn bản đồ toàn cảnh trong bảng vẽ dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ hiểu lý do vì sao netizen hay than chỗ này rộng và đi mỏi chân đến vậy.

Khu du lịch Đại Nam lớn tới cỡ nào mà ai cũng than đi mỏi chân và nắng vỡ đầu?-4
Bản đồ toàn cảnh KDL Đại Nam

Có thể thấy, toàn bộ khuôn viên KDL được bao quanh bởi 3 con đường lớn tại Bình Dương là Quốc lộ 13, đường Lê Chí Dân và đường Nguyễn Chí Thanh.

Bên cạnh những khu vực như đền thờ, trường đua, vườn thú, biển, khu trò chơi thì nơi đây còn sở hữu nông trại và vùng phát triển cho giai đoạn sau cực rộng.

Nếu đếm từng khu vực cụ thể trên bản đồ KDL Đại Nam thì có tới… gần 80 địa điểm khác nhau. Ngoài khu trò chơi, biển, đền thờ, vườn thú thì không nhiều người biết ở đây còn có khách sạn, phố đi bộ, khán đài, trung tâm hội nghị, quảng trường, nhà hàng tiệc cưới, bãi đỗ xe, khu câu cá, vườn ươm… với diện tích rất "khủng".

Khu du lịch Đại Nam lớn tới cỡ nào mà ai cũng than đi mỏi chân và nắng vỡ đầu?-5Khu du lịch Đại Nam lớn tới cỡ nào mà ai cũng than đi mỏi chân và nắng vỡ đầu?-6
KDL Đại Nam sở hữu diện tích cực kỳ rộng lớn, không chỉ có các khu vui chơi, giải trí và tham quan như mọi người vẫn nghĩ (Ảnh: @nguyenthanh.262, @nin.aspect, @thuthao.211)

Được biết, du khách khi đến đây đa phần đều tập trung tham quan khu đền thờ, vườn thú, biển nhân tạo và khu trò chơi.

Vì nằm cách xa nhau nên để di chuyển giữa những chỗ này, bạn sẽ được chở trên những chiếc xe lửa do KDL bố trí. Dù vậy, việc đi bộ trong mỗi khu khiến hội những người lười vận động cảm thấy khá "ám ảnh".

Khu du lịch Đại Nam lớn tới cỡ nào mà ai cũng than đi mỏi chân và nắng vỡ đầu?-7
Để di chuyển giữa các khu vực, thông thường sẽ có xe lửa trung chuyển du khách. Tuy nhiên, việc đi bộ trong mỗi khu cũng tốn kha khá thời gian đấy! (Ảnh: Toàn Nguyễn)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khu-du-lich-dai-nam-cua-ba-phuong-hang-lon-toi-co-nao-ma-dan-mang-ai-cung-than-qua-rong-di-moi-chan-va-nang-vo-dau-161212205205223754.htm

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết