Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Hội An thu hút hàng loạt KOLs check-in

Ra mắt vào tháng 6/2020, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana đang gây bão trong cộng đồng mạng khi liên tục đón các KOLs đến check-in và trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

Hoiana nằm cách phố cổ Hội An 8km về phía nam, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 45 phút đi xe, bên cạnh bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp của huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) và nhiều danh thắng nổi tiếng. Gọi là khu nghỉ dưỡng phức hợp vì nơi đây không chỉ có các khách sạn 5 sao cao cấp, mà còn có sân golf ngay cạnh biển, trung tâm giải trí có thưởng Hoiana Casino, khu ẩm thực đa dạng, khu mua sắm... đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của du khách.

Khách sạn Hoiana Hotel & Suites là khách sạn đầu tiên tại Hoiana, với chuẩn 5 sao và 143 phòng, được quản lý bởi tập đoàn khách sạn cao cấp Rosewood Hotel Group. Điểm đặc biệt của khách sạn này là tất cả phòng đều là suite rộng rãi, với diện tích nhỏ nhất là 70m2, hạng cao cấp nhất Sky Pool Suite thậm chí còn có cả bể bơi trong phòng. Các phòng được thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách tối giản với vài nét chấm cổ điển phá kết hợp hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Hội An thu hút hàng loạt KOLs check-in-1

 Kelbin Lei check in tại phòng Executive Ocean View Suite - hạng phòng có diện tích 160m2 với view đại dương và đảo Cù Lao Chàm tuyệt đẹp

Nhà hàng The Edge - một điểm hấp dẫn khác của khách sạn, là nơi phục vụ những món Âu - Việt hảo hạng, nằm ngay cạnh bể bơi vô cực tại tầng 16. Dành riêng cho khách của Hoiana Hotel & Suites, bể bơi vô cực với view hướng thẳng biển và Cù Lao Chàm, thêm bầu trời trong xanh sẽ là góc sống ảo “cực chất” và nơi tận hưởng cocktails cùng làn gió biển tươi mát với bạn bè.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Hội An thu hút hàng loạt KOLs check-in-2

 Nhị Đặng và Tâm Bùi tận hưởng hoàng hôn tại bể bơi The Edge hướng biển và Cù Lao Chàm

Nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng phức hợp, trung tâm giải trí có thưởng Hoiana Suncity thu hút du khách với nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng cùng các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như nhà hàng Tai Hing (Hong Kong).

Cụ thể, khu The Garden có nhiều menu “đặc sản” từ Đài Loan, Singapore, Ấn Độ, Nhật Bản, Thái Lan... Quán bar Một-Hai-Bar sẽ quyến rũ giới mộ điệu với những món cocktails độc đáo và màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Ngoài ra, thương hiệu nhà hàng món nướng Hàn Quốc - Obaltan sẽ có mặt tại đây vào đầu năm 2021. Dù là đi cùng gia đình, nhóm bạn hay “người ấy”, du khách cũng có thể thỏa thích tận hưởng với nhiều địa điểm ăn uống để lựa chọn tại Hoiana.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Hội An thu hút hàng loạt KOLs check-in-3

Stylist Hoàng Ku tại Tai Hing - thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Hong Kong

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng phức hợp này còn có sân golf 18 lỗ Hoiana Shores Golf Club, với nhiều giải thưởng danh giá như “Sân golf mới tốt nhất thế giới năm 2020” do World Golf Awards trao tặng; Top 100 sân golf tốt nhất thế giới do Golf World Magazine bình chọn. Đây là sân golf theo chuẩn Championship hiếm hoi tại Việt Nam, và được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Robert Trent Jones Jr.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Hội An thu hút hàng loạt KOLs check-in-4

 Hà Trúc cùng Monsimi đọ dáng bên sân golf Hoiana Shores cạnh biển

Tận hưởng những đường golf giàu cảm hứng ngay bên cạnh những con sóng rì rào và Cù Lao Chàm đẹp hùng vĩ là trải nghiệm không nên bỏ lỡ. Sau một ngày năng động với những hố golf thử thách, du khách có thể dùng bữa hay chiêu đãi bản thân với những chai bia mát lạnh tại nhà hàng 1552 Bistro ngay tại nhà câu lạc bộ, trong không gian kiến trúc và nội thất sang trọng, lấy cảm hứng từ những năm đầu thế kỷ 20.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Hội An thu hút hàng loạt KOLs check-in-5

Chàng Monsimi đẹp lịch lãm trong không gian sang trọng của 1552 Bistro, Hoiana Shores Golf Club

Với địa điểm lý tưởng bên cạnh Hội An và các trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực và golf đặc sắc, Hoiana dự kiến sẽ là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng và các sự kiện đặc biệt trong thời gian tới.

Website: www.hoiana.com/vn

Thúy Ngà

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khu-nghi-duong-sang-trong-bac-nhat-hoi-an-thu-hut-hang-loat-kols-checkin-n-247870.html

Du lịch Hội An du lịch nghỉ dưỡng

Tin tức mới nhất