Khu vực 'yết hầu' trong nhà, tránh 5 điều để tài vận hanh thông

Trong phong thủy, đây chính là 5 điều không nên làm ở khu vực “yết hầu” trong nhà để tránh xui xẻo cho gia đình.

Huyền quan, vị trí kéo dài từ cửa chính đến phòng khách chính là khu vực được gọi là “yết hầu” trong nhà. Trong phong thủy, đây chính là nơi đón tiền bạc từ cửa đi thẳng vào nhà.

Đặc biệt, khu vực này cũng chính là nơi quyết định phong thuỷ ngôi nhà tốt hay xấu nên gia chủ cần lưu ý để tránh rước hoạ vào nhà. Tại khu vực “yết hầu” này, bạn nên tránh đặt 5 điều dưới đây để tài lộc hanh thông, may mắn ngập tràn.

Khu vực yết hầu trong nhà, tránh 5 điều để tài vận hanh thông-1

Đặt hoa giả và các loại cây cảnh có gai sắc nhọn

Mặc dù rất nhiều người có thói quen sử dụng hoa giả hoặc các loại cây cảnh có gai để trang trí, tô điểm cho ngôi nhà thêm sinh động. Thế nhưng nếu đặt tại khu vực huyền quan thì có thể mang đến sự mệt mỏi, bất an cho gia chủ.

Đặc biệt, những chiếc gai nhọn của cây cảnh còn phá vỡ vượng khí của gia chủ và làm xấu phong thuỷ nhà ở. Để giúp không khí gia đình thêm tươi vui, giàu sức sống thì bạn nên đặt những loại cây xanh như hoàng kim cát, thiết mộc lan… để luôn gặp may mắn trong công việc, cuộc sống.

Đặt trần nhà quá thấp

Khi bước chân vào một ngôi nhà, nếu phần huyền quan quá thấp thì sẽ đem đến cho bạn cảm giác bí bức và khó chịu. Điều này có thể vô tình ảnh hưởng đến tính cách, số phận của gia chủ và khiến họ khó có thể thăng tiến trong công việc.

Không những vậy, phần huyền quan quá thấp còn gây cản trở dòng khí lưu thông trong ngôi nhà của bạn và khiến cho sự nghiệp, tài vận của cả gia đình kém khởi sắc.

Khu vực yết hầu trong nhà, tránh 5 điều để tài vận hanh thông-2

Đặt khu vực này thiếu ánh sáng

Đối với khu vực huyền quan thì yếu tố là một điều cực kỳ quan trong. Mặc dù khu vực này không cần kích thước quá lớn nhưng nhất định phải sáng sủa và đầy đủ ánh sáng.

Bởi vì nếu huyền quan trong một ngôi nhà tối tăm thì có thể khiến gia chủ không thể thăng tiến trong sự nghiệp và nghiêm trọng hơn là gây cản trở, khiến họ dễ thất bại trong công việc.

Bên cạnh đó, nếu như khu vực này thiếu ánh sáng sẽ khiến ngôi nhà mất đi sức sống. Để đảm bảo cho sự nghiệp luôn hanh thông, tiền bạc dồi dào thì bạn nên lắp thêm một vài bóng đèn nhỏ tại khu vực huyền quan.

Đặt gương

Với những người thích ngắm vuốt trước khi ra khỏi nhà thì việc đặt một chiếc gương lớn trước cửa ra vào là một điều hợp lý. Thế nhưng nếu được đặt không đúng cách, chiếc gương này sẽ “phản chủ”, đẩy năng lượng tích cực và vận khí của gia đình bạn ra khỏi nhà.

Bạn không nên đặt gương đối diện với cửa ra vào mà thay vào đó là đặt vuông góc với cửa. Cách đặt này sẽ giúp khuếch tán ánh sáng, tăng cường vượng khí và giúp gia chủ rước lộc vào nhà.

Khu vực yết hầu trong nhà, tránh 5 điều để tài vận hanh thông-3

Đặt những đồ phong thuỷ hoặc nội thất có kích thước quá lớn

Không ít người cho rằng nếu bày càng nhiều đồ nội thất hoặc đồ phong thuỷ có kích thước lớn thì càng rước thêm lộc vào nhà. Thế nhưng trên thực tế, điều này lại gây ra những rắc rối không nhỏ cho gia chủ.

Những món đồ quá lớn sẽ chặn lại dòng chảy của vận khí tốt, khiến chúng không thông suốt và hạn chế tiền tài cho gia chủ. Chính vì vậy, để dòng chảy tiền bạc, may mắn dễ dàng vào nhà, bạn không nên đặt những chiếc kệ to hay đồ đạc to chắn ngang cửa ra vào và phải luôn giữ khu vực này sạch sẽ, gọn gàng.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-chi-day-khu-vuc-yet-hau-trong-nha-tranh-5-dieu-nay-de-tai-van-hanh-thong.html

phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao