Khủng bố ở Pháp: Cảm động tình người trong hoàn cảnh "ngàn cân treo sợi tóc"

(2Sao) - Khi mạng sống đang "ngàn cân treo sợi tóc", để giữ vững được tinh thần đã là điều khó khăn, vậy nhưng người dân Pháp vẫn ôm chặt lấy nhau, thể hiện tình đoàn kết trong hoàn cảnh nghiệt ngã.

>>> Khủng bố kinh hoàng ở Pháp, ít nhất 80 người chết
>>> Khủng bố Pháp qua lời kể của nhân chứng: "Xe tải lao vào đám đông, cố nghiền nát mọi người dưới bánh"
>>> Khủng bố ở Pháp: Thảm kịch đẫm máu ở Nice qua những lời kể kinh hoàng
>>> Trắng đêm tìm người Việt trong vụ khủng bố ở Pháp

Mới đây, một clip ghi lại cảnh người dân ở Nice, Pháp đang ôm nhau để trấn an tinh thần bên trong cửa hàng gần khu vực xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến người dân toàn thế giới không khỏi thổn thức.


Vào giây phút cận kề cái chết, người dân Pháp vẫn cố gắng tay nắm chặt tay, ôm nhau để bảo vệ, tương trợ nhau trong hoàn cảnh khó khăn, nghiệt ngã tại nơi trú ẩn. Mặc cho sự hoảng loạn, sợ hãi đang bao trùm cả thành phố, họ vẫn thể hiện tình đoàn kết, ý chí kiên cường.




Trên đường phố gần nơi xảy ra thảm kịch, người dân cũng ôm nhau, an ủi và động viên tinh
thần cho nhau.

Một đoạn video khác được ghi lại trên ban công gần nơi xảy ra vụ tấn công quay cảnh một chiếc xe máy đang đuổi theo chiếc xe tải màu trắng gây án rồi tìm cách nhảy ra khỏi xe, cố gắng ngăn chặn nghi phạm lại khiến chúng ta nhớ lại những anh hùng thầm lặng trong vụ xả súng đẫm máu ở Paris tháng 11 năm ngoái.

Clip ghi lại cảnh một người đi xe máy lao vào chặn nghi phạm vụ khủng bố Pháp

anh hùng 1
Chàng trai đã hy sinh thân mình che chở cho một cô gái xa lạ trong vụ xả súng tại nhà hát Bataclan

cô gái
Vào ngày thứ 6 đen tối tại Paris ấy, Youssi, cô gái anh hùng cũng đã dũng cảm đối mặt với khủng bố để an ủi nạn nhân trúng đạn. Cô chia sẻ: “Tôi thà mất đi cuộc sống của bản thân hơn là để người khác chết một mình. Tôi không thể sống một mình khi mà tôi không hề cố gắng giúp đỡ những người khác. Tôi không muốn những người bị thương cảm thấy họ đang bị bỏ rơi”.

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất