Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!

Những món quà có giá trị siêu to khổng lồ này thực sự khiến dân tình rất trầm trồ.

Trong truyện hay phim ngôn tình, cảnh tượng khiến nhiều người trầm trồ nhất hẳn là lúc nam chính vung tay tặng cho nữ chính một món quà có giá trị "siêu to khổng lồ" như nhà, xe, hàng hiệu.

Cứ tưởng những chuyện này chỉ có trên tivi hay trong sách thôi nhưng ngoài đời, không ít cô nàng "số hưởng" đã được nửa kia tặng cho những món quà siêu giá trị. Rất dễ hiểu thôi, khi bạn xinh đẹp, giỏi giang và đặc biệt đã chiếm trọn trái tim của chàng trai, cô gái nào cũng xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất!

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-1
Mới đây, hình ảnh Matt Liu đi mua xế hộp tiền tỷ tặng Hương Giang đã khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ. Được biết, Matt Liu tặng Hương Giang xe Maserati, có giá khoảng hơn 8 tỷ đồng. 

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-2
Hình ảnh Matt Liu và Hương Giang ăn mừng khi tậu xe cũng là "cẩu lương" to đùng. Cả 2 vô cùng vui vẻ và thân thiết. Trong khi Matt Liu rất galant và thân thiện với nhân viên trong showroom thì Hương Giang nghiêng người về phía nửa kia để trò chuyện rất tình tứ.

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-3
#1 tất cả các thể loại quà đắt đỏ tặng nửa kia lại thuộc về chồng của Huyền Baby. Ai chơi lại nổi toà lâu đài 3,5 triệu USD anh tặng vợ trong dịp Valentine bây giờ chứ?

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-4
Đặc biệt hơn, trước đây chồng Huyền Baby cũng tặng vợ một căn nhà 5 triệu đô rồi. Tuy nhiên, tầng 1 căn nhà đó hiện tại đã dùng để kinh doanh nên anh liền tặng cho vợ yêu một căn mới cho thoải mái chăng? 

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-5
Chồng của Huyền Baby còn từng nổi hứng tặng cô một chiếc đồng hồ đắt đỏ vì... không nhân dịp gì. Chiếc đồng hồ này là Graff Butterfly Motif với phần dây trắng Satin có giá bán 140.000$, khoảng 3,1 tỷ VND.

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-6
Đại gia Minh Nhựa cũng chi mạnh tay để chiều lòng bà xã trong lễ kỉ niệm 8 năm ngày cầu hôn. Trong bữa tiệc được tổ chức bên bờ biển với phong cách Dolce&Gabbana Tropical, vị đại gia này đã tặng vợ chiếc túi Hermes Birkin có giá khoảng 2,6 tỷ đồng.

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-7
Cách đây 3 năm, Minh Nhựa cũng từng "chơi lớn" tặng Mina Phạm chiếc xe Jaguar XF có giá khoảng 4 tỷ trong lễ kỉ niệm ngày cầu hôn.  

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-8
Phan Mạnh Quỳnh là một "soái ca ngôn tình" đích thực khi tặng bạn gái Khánh Vy một chiếc "Mẹc" có giá 3 tỷ đồng trong ngày sinh nhật. 

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-9
Đầu năm nay, Khánh Vy cũng tiết lộ được chàng nhạc sĩ lì xì số tiền là 123.456.789 đồng. Anh chàng này thực sự hào phóng với bạn gái quá đi thôi!

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-10
Jay Quân cũng chọn xế hộp làm món quà bất ngờ trong ngày kỉ niệm 10 năm với Chúng Huyền Thanh. Cô nàng tưởng chồng chỉ rủ đi ăn nên thậm chí còn để mặt mộc, ăn mặc rất đơn giản. Được biết, xế hộp mà Jay Quân chọn có giá khoảng 1,7 tỷ đồng.

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-11
Mạc Văn Khoa là thành viên tiếp theo của hội thích mua xế hộp để "nịnh" nửa kia. Trong ngày kỉ niệm 5 năm hẹn hò với bạn gái Vy Pumpa, anh chàng đã tặng bạn gái chiếc xe có giá hơn 1 tỷ đồng.

Kiểm kê loạt quà khủng dàn soái ca tặng người yêu mà choáng: Lâu đài 3,5 triệu đô, xe 8 tỷ có đáng bao nhiêu!-12
Nửa kia của rich kid Claret Giang Lê đã tặng cô một chiếc đồng hồ Hublot phiên bản giới hạn, cả thế giới chỉ có 200 chiếc. Nghe câu "thích thì mua có gì đâu em" của chồng nhà người ta mà mát lòng, mát dạ gì đâu!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kiem-ke-loat-qua-khung-dan-soai-ca-tang-nguoi-yeu-ma-choang-lau-dai-35-trieu-do-xe-8-ty-co-dang-bao-nhieu-em-thich-thi-minh-mua-162201509003316927.htm

phan mạnh quỳnh Huyền Baby Minh Nhựa Chúng Huyền Thanh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất