Kiên quyết ép con dâu tương lai phá thai vì không muốn cưới, 3 năm sau mẹ anh khóc ròng ngày gặp lại

Tôi thật không ngờ sau 3 năm gặp lại người mẹ chồng "hụt", tôi lại không còn hận thù chuyện xưa.

Cứ ngỡ thời đại này, việc có bầu trước là việc đáng mừng, đáng được cưới nhất thế nhưng cái ngày tôi báo với mẹ anh rằng mình có bầu cũng là ngày đen tối nhất cuộc đời tôi. 

Tôi và anh yêu thương nhau suốt 2 năm, chuyện tình cảm đầy ngọt ngào thế nhưng tôi và anh luôn né tránh việc đưa nhau về gia đình ra mắt. Bởi mẹ anh không thích tôi, nói tôi là cô gái không môn đăng hộ đối lại có chiều cao không tương xứng.

Tôi ngại ngần nhưng vì quá yêu anh nên tôi vẫn quyết định gắn bó với anh suốt ngần ấy thời gian. Cho đến ngày tôi về ra mắt sau khi công việc đã ổn định thì mọi chuyện lại khác hoàn toàn. 

Kiên quyết ép con dâu tương lai phá thai vì không muốn cưới, 3 năm sau mẹ anh khóc ròng ngày gặp lại-1

Cứ nghĩ mẹ anh sau nhiều năm sẽ đồng ý chúng tôi lấy nhau và cũng sẽ nhẹ nhàng chấp nhận mối quan hệ này, không nặng nề như trước nữa. Thế nhưng mẹ anh lại nói lời không hay làm tôi buồn lắm. Anh động viên tôi có bầu vì anh nói mẹ anh mong ngóng cháu từ lâu rồi. Nếu tôi có bầu thì chắc chắn sẽ được cưới. Suy nghĩ đắn đo, tôi nghe lời anh và rồi quyết định mang bầu.

Chỉ là, ngày tôi tưởng mình sẽ được chấp nhận lại là ngày đen tối vô cùng của cuộc đời tôi. Mẹ anh sau khi nghe tin, mặc cho quan khách trong nhà, mặc cho người ta ngồi đó, mẹ anh nói lời xúc phạm, nói tôi là loại con gái hư hỏng, dụ dỗ con bà. Mẹ anh cho rằng người không môn đăng hộ đối như tôi đã dùng cái thai để níu kéo anh. Và ngay sau ngày hôm đó tôi nhận cú điện thoại trời giáng.

Mẹ anh nói tôi phải chia tay anh ngay lập tức nếu không thì cứ chấp nhận làm mẹ đơn thân đi, bà sẽ không bao giờ chấp nhận cái thai, chấp nhận tôi làm con dâu bà. Bà còn đe dọa, dùng tính mạng của mình để bắt anh phải bỏ tôi.

Kiên quyết ép con dâu tương lai phá thai vì không muốn cưới, 3 năm sau mẹ anh khóc ròng ngày gặp lại-2

Điều tôi đau đớn hơn cả không phải là tất cả những điều đó mà là cách anh đối xử với tôi. Cách có bầu trước chính là cách anh dùng nhưng bây giờ anh lại khóc lóc xin tôi tha thứ, nói tôi bỏ thai và sẽ đợi thời cơ, đợi khi mẹ anh chấp nhận mối quan hệ này. Anh định mang tôi ra, con tôi ra làm trò đùa hay sao? Đó là một sinh mạng lại là máu mủ của anh, anh định thử có con rồi không được chấp nhận rồi lại bắt tôi bỏ con của anh sao?

Tôi không cần chờ cũng không cần nói thêm câu nào hết. Hôm đó tôi quyết định từ bỏ tất cả, từ bỏ anh và từ bỏ hi vọng mong manh ấy, quyết tâm làm lại từ đầu, quyết tâm làm mẹ đơn thân, nuôi con khôn lớn. Tôi cũng sẽ không cho con biết về bí mật này...

Hơn 3 năm, sau những nỗ lực của tôi và con cùng gia đình tôi, chúng tôi đã có cuộc sống ổn định. Tôi vẫn độc thân, làm mẹ nuôi con của mình khôn lớn. Tôi cũng không ngờ trái đất tròn, có ngày tôi lại gặp lại người mẹ chồng hụt năm nào.

Lúc đầu tôi định không chào bà nhưng có vẻ như bà muốn gặp tôi. Khi nhìn thấy tôi và đặc biệt nhìn thấy con tôi, bà òa khóc như một đứa trẻ, ôm mặt nức nở. Có vẻ như bà đã nhận ra đứa cháu nội ngày nào bà yêu cầu tôi phá bỏ. 

Con tôi giống cha như đúc, không sai một nét nào, có thể nói là như hai giọt nước, thế nên bà không khó mà nhận ra đó chính là cháu của bà. Bà khóc lóc, xin lỗi tôi còn quỳ gối xin tôi tha thứ.

Bà hối hận vì đã lấy cho con trai một người đàn bà khác để đến bây giờ ngay cả một đứa cháu bà mong ngóng cũng không có. Mấy năm trôi qua con dâu bà vẫn không sinh được con, bà thực sự cảm thấy hối hận vì những gì mình đã làm năm xưa.

Kiên quyết ép con dâu tương lai phá thai vì không muốn cưới, 3 năm sau mẹ anh khóc ròng ngày gặp lại-3

Liệu đây có phải là cái giá phải trả cho người cố tình ép tôi phá thai, có phải là quả báo của người đàn ông ruồng bỏ tôi đi lấy người khác sau khi gạ tôi có bầu? Tôi cũng không biết nên suy nghĩ chuyện này thế nào nhưng đã 3 năm rồi, tôi không còn nhớ đến quá khứ cũng không còn muốn giữ nó trong lòng nữa. Tôi muốn quên đi tất cả, muốn sống cuộc đời mới với con tôi, chuyện đã qua nên để cho nó qua đi.

Tôi cũng không hi vọng anh sống không vui vẻ, không có con cái, chỉ mong anh được hạnh phúc bên người phụ nữ mà anh đã chọn, cũng mong gia đình anh an yên. Còn tôi và con vẫn sẽ sống như những ngày đã qua, chỉ có 2 chúng tôi và người thân của tôi mà thôi.

 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kien-quyet-ep-con-dau-tuong-lai-pha-thai-vi-khong-muon-cuoi-3-nam-sau-me-anh-khoc-rong-n-214155.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất