Kiều Anh: Thu Phương unfriend facebook tôi và một số thí sinh The Voice

(2Sao) - Kiều Anh đã có những chia sẻ thẳng thắng sau sự việc lùm xùm với HLV Thu Phương về những đối xử bất công mà cô phải chịu trong Giọng hát Việt.


Thu Phương là vị HLV vướng phải nhiều scandal nhất khi tham gia Giọng hát Việt 2015, câu chuyện bên lề giữa cô và Kiều Anh hay Kimmese vẫn luôn được dư luận qua tâm.

Cả Thu Phương và Kiều Anh đều chọn cách giữ im lặng trước bão tố, nhưng mới đây, cô học trò của của Thu Phương cũng đã có những phút trải lòng với phóng viên 2Sao về những áp lực và tổn thương mà scandal mang lại.


Tại thời điểm này, khi những ồn ào về chuyện bên lề giữa Kiều Anh và Thu Phương đã tạm lắng, 2 bên cũng đã có thời gian để nhìn nhận lại vấn đề, Kiều Anh hãy chia sẻ một chút về cảm xúc về những ngày vừa qua?

Khoảng thời gian vừa qua đối với tôi mà nói thực sự khó khăn, ngay từ lúc tôi chưa đưa ra phát ngôn chính thức thì đã nhận được rất nhiều tin nhắn cũng như bình luận ác ý về mình. Câu chuyện bắt đầu từ status trên Facebook thể hiện quan điểm của mẹ bạn trai tôi và trở nên ầm ỹ trong nhiều ngày liền.

Thời gian đó quả thực tôi cũng khá bận rộn và bị cuốn vào guồng quay của Giọng hát Việt, khi bình tĩnh lại đối diện và suy xét lại sự việc tôi cảm thấy mình học được rất nhiều điều và dần trưởng thành hơn.

Gia đình chị  tỏ ra khá bức xúc khi thấy chị bị đối xử bất công trong Giọng hát Việt và cũng chạnh lòng khi chị không giành được điểm số nào từ HLV Thu Phương, sau quyết định đó chị cảm thấy như thế nào?

Ngay từ những ngày đầu tham gia Giọng hát Việt, tôi cũng đã trả lời rất nhiều bài phỏng vấn rằng lí do mình tham gia chương trình này là muốn các HLV giúp mình phát huy màu sắc riêng trong ca trù nhưng vẫn có thể kết hợp với nhạc hiện đại. Quán quân không phải cái đích mà tôi hướng tới, cho đến khi tôi bị loại, tôi thấy mình đã đạt được mục đích ban đầu đề ra nên cũng không cảm thấy buồn hay cay cú. Quyết định loại thí sinh của HLV cũng tùy vào từng phần trình diễn của mỗi người, ai đạt được đúng tiêu chuẩn mà chị Phương đưa ra thì đó sẽ là người cùng chị đi đến cuối cùng. Tôi thấy đó là điều hoàn toàn bình thường.

Còn về chuyện gia đình cảm thấy tôi  bị đối xử bất công mà lên tiếng bênh vực vì tôi là một người con đi thi, bố mẹ luôn yêu thương và giành cho mình một sự ưu ái nhất định. Tôi không quản được chuyện bạn bè, người thân của mình đưa ra bình luận hay phán xét về HLV Thu Phương vì mỗi người xem đều có cảm nhận riêng của mình. Sau khi sự việc đi quá tầm kiểm soát, tôi nhận được nhiều phản hồi rằng mình đang núp bóng gia đình mà chỉ trích HLV chính vì vậy tôi phải lên tiếng đính chính rằng tôi không phải là người khởi đầu cho câu chuyện này còn việc HLV Thu Phương đối xử công bằng với tôi hay không đều tùy vào cách nhìn nhận của từng người.


Câu chuyện giữa Kiều Anh và Thu Phương chưa lắng xuống thì Kimmese lại tiếp tục lên tiếng về thái độ của cô giáo cũ đối với học trò nhưng cũng đã ngay lập tức xin lỗi, chị nhìn nhận thế nào về hành động này?

Tôi cũng không rõ thực hư về chuyện giữa Kimmese và chị Phương, sau sự việc đó tôi cũng chưa gặp lại cô ấy để hỏi rõ ngọn ngành sự việc. Trong tình huống đó, Kimmese hoàn toàn có thể giữ im lặng trước dư luận, nhưng với bản tính bộc trực, thẳng thắn, cô ấy đã chủ động lên tiếng xin lỗi trước để mọi chuyện trở nên êm thấm.

Sau sự việc chị và Thu Phương có liên lạc với nhau không? Và mối quan hệ giữa chị và các thành viên còn lại có ảnh hưởng gì không?

Sau sự việc cả tôi và chị Phương đều không còn liên lạc với nhau thậm chí là nhắn tin trên mạng xã hội cũng không. Còn trong khi sự việc vẫn còn rối ren, chú Dũng Taylor cũng đã từng liên lạc với tôi nhưng chỉ là những dòng nhắn nhủ trên mạng xã hội. Tôi không nhớ cụ thể chú nói những gì nhưng nội dung khá dài với ngữ khí nhẹ nhàng. Tôi cũng đã nhắn lại cho chú rằng trong sự việc vừa qua mỗi người đều phải có trách nhiệm với phát ngôn của mình, tôi đã trưởng thành và ý thức được điều đó nhưng không có quyền cấm cản người thân lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng.

Thời gian sau đó, Khánh Linh và Anh Duy đều báo với tôi rằng cả 2 đều bị chị Phương hủy kết bạn trên Facebook. Khi về Hà Nội tôi cũng thường xuyên gặp gỡ Khánh Linh, Đức Phúc, Anh Duy và chúng tôi vẫn là những người bạn tốt dù có nhiều chuyện không hay đã xảy ra với team của mình.

Cảm ơn Kiều Anh về những chia sẻ thẳng thắn này!



Khánh Hiển ghi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao