Trang Pháp nghịch ngợm bên hotboy Hàn Quốc trên ô tô

(2Sao) - Trang Pháp và T.Y đã bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng bá cho MV Đêm bằng cinetour qua nhiều tỉnh thành lớn.

Sau khi ra mắt MV "Đêm" kết hợp với ê-kíp Hàn Quốc và đặc biệt là giọng ca trẻ T.Y, Trang Pháp đã cùng nam ca sĩ người Hàn thưc hiện cinetour qua các tỉnh thành lớn trên cả nước để quảng bá cho sản phẩm này.

Được giới thiệu sau 1 tháng, MV "Đêm" đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả. Bên cạnh giai điệu gây "nghiện", phần MV với câu chuyện hành động của Trang Pháp và T.Y cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Chính vì thế, khán giả đã vô cùng ủng hộ cho Trang Pháp và T.Y trong cinetour lần này. Đặc biệt, ai cũng mong muốn Trang Pháp sớm thực hiện phần tiếp theo của MV "Đêm".














Hiện tại, sau khi hoàn thành cinetour cùng Trang Pháp,T.Y đã về nước tiếp tục công việc của mình. Tuy nhiên, trong thời gian không xa, khán giả Việt Nam sẽ được tái ngộ cặp đôi Trang Pháp - T.Y. Riêng Trang Pháp, hiện cô đang là một trong thí sinh của chương trình truyền hình Hoán Đổi phát trên sóng VTV3.

Nữ ca sĩ cũng đang có chuyến lưu diễn giao lưu văn hoá tại Nhật và sẽ sớm về Việt Nam để hoàn thành tiếp những phần ghi hình cho chương trình Hoán Đổi. Ngoài ra, Trang Pháp cũng đang bắt tay chuẩn bị thực hiện phần tiếp theo của MV "Đêm".

Một vài hình ảnh hậu trường vui nhộn của Trang Pháp cùng T.Y trong chuyến cinetour đi về thành phố Cần Thơ. Trang Pháp vô tư hát, đùa giỡn cùng T.Y và các thành viên trong ê-kíp trên xe ô-tô:









KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất