Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa 'mồ yên mả đẹp' cho Cát Phượng

Khi thông tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay được xác nhận, dân mạng đào loạt phát ngôn của nam diễn viên 8X.

Mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên cho biết, nguyên nhân dẫn tới rạn nứt tình cảm là do xuất hiện những bất đồng, cãi vã đôi bên. Kiều Minh Tuấn là người chủ động chấm dứt vì không hòa hợp.

Trước khi khép lại mối tình, cặp đôi từng có quãng thời gian hơn thập kỷ mật ngọt. Bên cạnh những khoảnh khắc "tình bể bình", Kiều Minh Tuấn cũng dành cho bạn gái hơn 18 tuổi "bộ sưu tập câu nói ngôn tình", từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-1
Mở đầu cho mối quan hệ yêu đương, Kiều Minh Tuấn từng tỏ tình ngắn gọn nhưng cảm động với Cát Phượng: "Chị, em yêu chị. Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em". 

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-2
Đến bên nhau bất chấp sự chênh lệch 18 tuổi, nhưng thời gian đầu cả hai chưa công khai mối quan hệ. Khi đó, anh từng trấn an bạn gái: "Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ".

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-3
Giữ đúng lời hứa, khi thành công trong làng giải trí, Kiều Minh Tuấn đã công khai sánh đôi Cát Phượng trên mọi cung đường của cuộc sống. 

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-4
Anh cũng chuẩn bị tâm lý có người vợ hơn mình 18 tuổi, sẽ già đi nhanh trong 10 - 20 năm nữa: "Chắc chắn lúc đó, nhiều lúc em lớn tuổi mà đổi tính, lười ăn, biếng ăn, anh sẽ quạu, anh chửi đó... Nhưng mà chịu khó ăn một xíu!".

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-5
Trong chương trình "Sau Ánh Hào Quang", Kiều Minh Tuấn đã cho thấy rõ sự quan tâm dành cho mẹ con Cát Phượng. Vắng mặt vì công việc, nam diễn viên đã gửi tặng cho bạn gái bó hoa ghi dòng chữ: "Tặng vợ của anh".

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-6
Kiều Minh Tuấn nhắn nhủ bạn gái: "Anh biết em không thích hoa nhưng em cũng rất thích được người khác tặng hoa. Thời gian qua em rất cực khổ khi anh đi quay xa, cu Bom bị bệnh, không có ai bên em hết. Bó hoa này thay cho lời xin lỗi. Thôi, chịu khó mười mấy ngày nữa anh về rồi".

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-7
Trong một bài phỏng vấn trên Saostar, khi được hỏi có cảm thấy hối tiếc về tuổi trẻ chưa kịp trải qua nhiều mối tình đã dừng chân với một người duy nhất, Kiều Minh Tuấn khẳng định: "Tôi chưa từng hối tiếc điều gì của tuổi trẻ, việc yêu Cát Phượng lại càng không".

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-8
Khi tình cảm dành cho bạn gái hơn 18 tuổi bị nghi ngờ, Kiều Minh Tuấn bộc bạch: "Tôi muốn che chở cho Cát Phượng và tôi muốn có con với cô ấy". 

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-9
Trên VnExpress, anh cũng từng lý giải tình yêu dành cho người tình: "Tôi không biết chính xác điều gì ở cô ấy cuốn hút tôi, kiểu như một nửa của mình từ trên trời rơi xuống vậy".

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-10
Trên Zing, Cát Phượng từng xác nhận, cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới. Trước thắc mắc lý do chưa có hôn lễ, họ Kiều khẳng định: "Đến một ngày nào đó thật tự nhiên và đầy đủ nhất, tôi sẽ buột miệng mà nói lời cầu hôn. Và đó sẽ là lời cầu hôn chân thật nhất".

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-11
Trong chương trình "Là Vợ Phải Thế", Kiều Minh Tuấn kể lại lời nhắn nhủ vừa chân tình, vừa có chút hài hước tới Cát Phượng: "Khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp cho bà, tôi lo cho thằng Bom xong rồi tôi thích có vợ hay không nữa là quyền của tôi".

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-12
Về phía Cát Phượng, cô luôn khen Kiều Minh Tuấn là người đàn ông chín chắn, trưởng thành, sâu sắc. "Tôi thực sự đã yêu một người đàn ông tuổi nhỏ nhưng có cái đầu quá lớn, quá già trong suy nghĩ, đã đánh gục cái bướng bỉnh trong tôi", nữ danh hài từng cho hay.

Kiều Minh Tuấn có BST ngôn tình, hứa mồ yên mả đẹp cho Cát Phượng-13
Dù rất yêu Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng từng chia sẻ trên Zing rằng sẵn sàng ủng hộ nếu anh tìm được người phù hợp.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-minh-tuan-co-bo-suu-tap-ngon-tinh-truoc-khi-bo-cat-phuong-n-306280.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn