Kiều nữ Kpop bị nam diễn viên đàn anh gọi là 'não rỗng'

Trong buổi họp báo bộ phim "Memoir of a Murderer" chiều 28/8, nam diễn viên Seol Kyung Gu đã dùng cụm từ "não rỗng" để mô tả bạn diễn Seol Hyun (AOA) và lập tức bị chỉ trích.

Theo Dispatch, tại cuộc họp báo ở Seoul, Seol Kyung Gu đã dùng cụm từ "baekchi" để nói về nữ ca sĩ nhóm nhạc AOA. Nam diễn viên kì cựu cho rằng "baekchi" là một điều tốt với Seol Hyun. Anh hy vọng cô vẫn sẽ giữ được "vẻ đẹp baekchi" kể cả đến khi bước sang tuổi trung niên.

"Baekchi" là một từ lóng trong tiếng Hàn dùng để chỉ người nào đó ngu ngốc, khờ khạo hoặc không biết gì. Khi người Hàn dùng cụm từ "vẻ đẹp baekchi" để mô tả một cô gái, điều đó có nghĩa là mỉa mai cô ấy là "não rỗng".

Sau khi báo chí đăng tải phát ngôn của Seol Kyung Gu, khán giả Hàn Quốc đã chỉ trích anh dữ dội. Phần đông cho rằng nam diễn viên quá bất lịch sự khi xúc phạm bạn diễn ngay trước mặt cô.

Kiều nữ Kpop bị nam diễn viên đàn anh gọi là não rỗng-1
Seol Kyung Gu, Seol Hyun cùng dàn diễn viên Memoir  of A Murderer trong buổi họp báo ra mắt phim chiều 28/8. Ảnh: Dispatch.

Trước phản ứng mạnh mẽ của công chúng, nam diễn viên đã đưa ra lời xin lỗi trên fansite chính thức. Anh thừa nhận mình đã dùng ngôn từ không thích hợp trong buổi họp báo. Anh giải thích mình chỉ muốn nói theo khía cạnh tích cực về sự ngây thơ, trong sáng và thuần khiết như một trang giấy trắng của Seol Hyun.

Seol Kyung Gu khẳng định sẽ chính thức xin lỗi một lần nữa thông qua buổi phỏng vấn với báo giới và hứa sẽ cẩn trọng hơn với các từ ngữ sử dụng trong tương lai.

Seol Kyung Gu, sinh năm 1968, là nam diễn viên kì cựu với nhiều giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh là diễn viên quen mặt khán giả với các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Hope (2013), Haeundae (2009)... 

Bộ phim Memoir of A Murderer, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Young Ha, sẽ ra rạp vào tháng 9. Phim kể về một kẻ sát nhân hàng loạt bị mắc bệnh Alzheimer's. 

Theo Zing


Seolhyun

Tin tức mới nhất