Kiểu tóc sừng dê, hot trend mới trong phim Trung Quốc

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Đàm Tùng Vận, Ngu Thư Hân đều là kiểu tóc sừng dê. Phải chăng đây là hot trend mới trong phim Trung Quốc năm nay?

Phim cổ trang Trung Quốc những năm trở lại đây không chỉ gây sốt bởi dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp mà còn bởi các hot trend đi cùng. Ví dụ hot trend và trang phục, kiểu tóc, lối trang điểm… Mới đây nhất, khán giả bất ngờ khi nữ chính của 4 bộ phim hot từ đầu năm đến nay đều để chung một kiểu tóc - kiểu tóc sừng dê.

Trong phim Cẩm y chi hạ ra mắt cuối tháng 12/2019, Đàm Tùng Vận vào vai Viên Kim Hạ, đệ nhất nữ bổ khoái với tính tình cổ linh tinh quái lại hoạt bát đáng yêu. Vì là nhân vật chính nên tạo hình cho Viên Kim Hạ cũng được đầu tư khá nhiều. Suốt bộ phim, tóc của Viên Kim Hạ được thay đổi khá nhiều để phù hợp với hoàn cảnh.

Kiểu tóc sừng dê tuy không được sử dụng nhiều nhưng khán giả lại nhận xét là hợp với Đàm Tùng Vận và giúp nhân vật Viên Kim Hạ trở nên dễ thương.

Kiểu tóc sừng dê, hot trend mới trong phim Trung Quốc-1
Tạo hình cổ trang với kiểu tóc sừng dê của Đàm Tùng Vận nhận được nhiều lời khen

Cùng sử dụng kiểu tóc sừng dê trong phim mới, tuy nhiên vì phần tóc có phần hơi to của Triệu Lộ Tư lại không được đánh giá cao. Dù nhìn Triệu Lộ Tư vẫn khá xinh xắn nhưng không thể phủ nhận việc phần tóc bị làm hơi lố khiến nhiều đoạn cao trào bị giảm cảm xúc.

Bộ phim Tam thiên nha sát do Triệu Lộ Tư đóng chính hiện đang phát sóng và có điểm douban khá cao là 7.6, cao hơn số điểm mà Bên tóc mai không phải hải đường hồng của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính và Xa Thị Mạn (7.5).

Kiểu tóc sừng dê, hot trend mới trong phim Trung Quốc-2
Phần tóc của Triệu Lộ Tư lại có phần hơi to

Ngu Thư Hân là một trong những sao nữ trẻ hot nhất hiện nay nhờ việc tham gia show sống còn tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc thần tượng Thanh xuân có bạn 2. Tuy nhiên, tên tuổi của Ngu Thư Hân lại bị gắn với cái mác thánh lố bởi cách hành xử có phần làm quá của mình.

Bỏ qua ồn ào trong cuộc thi, đầu năm 2020 Ngu Thư Hân tham gia đóng chính trong bộ phim Thiếu chủ, đi chậm thôi. Nếu kiểu tóc sừng dê của Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư chỉ là kiểu tóc phụ thì của Ngu Thư Hân lại được cho hẳn lên poster. Tuy nhiên, mái tóc của Ngu Thư Hân được cải biên đi một chút để trông vừa phải, phù hợp với gương mặt nữ diễn viên.

Kiểu tóc sừng dê, hot trend mới trong phim Trung Quốc-3
Ngu Thư Hân, “thánh lố” mới của cbiz trong khá dễ thương với kiểu tóc dừng dê

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là sao nữ từng để kiểu tóc sừng dê này trong phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư. Nữ diễn viên nhìn nhí nhảnh, dễ thương hơn hẳn với kiểu tóc này. Dù vậy, có một số ý kiến cho rằng kiểu tóc của Đich Lệ Nhiệt Ba là bản đẹp hơn của kiểu tóc đùi gà từng khiến đàn chị Trần Nghiên Hy bị chê cười.

Kiểu tóc sừng dê, hot trend mới trong phim Trung Quốc-4

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongvietnam.vn/kieu-toc-sung-de-hot-trend-moi-trong-phim-trung-quoc-87964-7.html

Ngu Thư Hân đàm tùng vận Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất