Kim Duyên xém 'sấp mặt' ở chung kết Miss Supranational 2022

Có màn trình diễn thành công để giành lấy ngôi Á hậu 2 nhưng ít ai biết Kim Duyên đã suýt té đêm chung kết Miss Supranational với hơn 100.000 xem qua livestream.

Vừa qua, đêm chung kết Miss Supranational 2022 đã diễn ra thành công tại Ba Lan. Trên livestream, số lượng người xem có lúc vượt ngưỡng 100.000 người và fan Việt chiếm phần lớn. Đây là một con số khá khủng đối với một cuộc thi Hoa hậu dù được phát sóng lúc 1h sáng (theo giờ Việt Nam).

Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-1

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã có những màn trình diễn thành công để giành lấy ngôi Á hậu 2. Tuy nhiên, qua một đoạn clip hiếm quay cận lúc người đẹp bước ra, nhiều người nhận ra cô nàng đã suýt vấp té.

Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-2

Cụ thể, có thể thấy Kim Duyên có đôi chút mất bình tĩnh khi bước đến đoạn xuống dốc. Váy ôm sát lại quá dài cũng khiến cô gặp khó khăn khi di chuyển và dẫm vào tà váy, trong một khoảnh khắc người đẹp đã hụt chân và khựng lại ít giây.

Tuy nhiên, bằng thần thái chuyên nghiệp, Kim Duyên đã khéo xử lý sự cố và bình tĩnh đi tiếp nên rất ít ai nhận ra.


Clip quay Kim Duyên gặp sự cố vấp váy trong phần trình diễn dạ hội, rất may đã xử lí kịp, tránh ngã nhoài

Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-3
Sàn kiểu dốc chứ không bằng phẳng nên chỉ cần đi không vững,cKim Duyên sẽ ngã lăn trên sân khấu
Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-4
Loạt bình luận của dân mạng

Trước đó, vấn đề sân khấu đêm Chung kết là gây tranh cãi lớn. Sàn Miss Supranational 2022 có thiết kế dốc nên fan lo lắng Kim Duyên sẽ gặp cản trở khi catwalk.

Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-5Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-6Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-7
Chiếc sàn không phải bằng phẳng như các cuộc thi khác mà thay vào đó nó sẽ... nghiêng dốc như cầu trượt. Khi trình diễn, các thí sinh phải giữ được thăng bằng và xử lý tốt mới đứng vững, không bị trượt dài 

Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-8Kim Duyên xém sấp mặt ở chung kết Miss Supranational 2022-9
Kim Duyên vào Top 3 chung cuộc, xếp sau người đẹp Nam Phi, Thái Lan ở chung kết Miss Supranational 2022, tối 15/7.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-xem-nga-o-chung-ket-miss-supranational-2022-n-313491.html

Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất