Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn

Dù đã có cải tiến so với những năm trước nhưng cuộc thi mà Kim Duyên đang tham dự vẫn có nhiều điều khiến dân tình ngán ngẩm.

Rạng sáng ngày 13/7 (theo giờ Việt Nam), bán kết Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia) đã diễn ra tại Ba Lan trong sự chờ đợi của cộng đồng hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới. Bên cạnh màn trình diễn của Kim Duyên thì khâu tổ chức, chuẩn bị sân khấu cũng là điều gây tranh cãi. 

Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-1Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-2

Năm nay, Miss Supranational đã có sự cải thiện hẳn hoi về mặt thiết kế không gian so với trước. Được biết, Kim Duyên và các người đẹp được lên hẳn sân khấu lớn, dự đoán chính là sân khấu cho đêm Chung kết. 

Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-3
Nếu vẫn giữ nguyên kiểu tổ chức như sân khấu đêm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019...

Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-4
...hay mùa giải Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 thì khán giả còn phải "khóc thét" nhiều hơn vì trông như sự kiện nhỏ lẻ ở khách sạn.

Tuy nhiên, so với các cuộc thi khác, Miss Supranational được cho là không xứng với danh tiếng thuộc Big 6 đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sân khấu không còn trải dài tấm thảm đỏ dưới nền đất như năm 2021 hay như một đêm nhạc hội chợ của năm 2019. Toàn bộ được thiết kế khá công phu nhưng lại không một người đến xem khiến cho năng lượng của thí sinh kém bùng nổ khi trình diễn, chưa thể hiện độ chuyên nghiệp của cuộc thi.

Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-5
 Được biết đêm thi này không bán vé nhưng tổ chức trên một sân khấu lớn mà ghế ngồi không một bóng người khiến toàn bộ không gian hoang hoải, trống trơn

Đặc biệt, dàn ghế ngồi của ban giám khảo bị cho là quá phèn, chưa mang đẳng cấp quốc tế.

Ban giám khảo thậm chí không có bàn mà được sắp xếp ngồi trơ trọi trên sân khấu. Vị trí ngồi cũng khá... ngược đời vì khi thí sinh bước ra, người chấm chỉ nhìn được lưng thí sinh. Nhìn chỗ ngồi "cho vui" của BGK khiến nhiều khán giả xem qua livestream cảm thấy ngán ngẩm.

Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-6
Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-7
Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-8
Ban giám khảo ngồi như làm cảnh trên sân khấu với tầm nhìn bị khuất, không có bàn, không có giấy bút chấm điểm

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến được đưa ra, đa phần tỏ ra thất vọng về khâu chuẩn bị vẫn còn cập rập của Miss Supranational 2022. Netizen mong muốn được thấy một sân khấu hoành tráng và xứng tầm hơn dù năm nay, cuộc thi đã có những cải tiến đáng kể.

Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-9Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-10Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-11Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-12Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-13Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-14Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-15Sân khấu Miss Supranational 2022 vắng tanh, ghế BGK quá phèn-16
Loạt bình luận của cư dân mạng

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/san-khau-miss-supranational-2022-vang-tanh-ghe-bgk-qua-phen-n-313137.html

Miss Supranational

Tin tức mới nhất