Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới

Vượt qua những tên tuổi hàng đầu, Kim Go Eun vừa được nữ biên kịch nổi tiếng của "Hậu duệ mặt trời" Kim Eun Sook lựa chọn vào bộ phim truyền hình mới nhất của mình.

Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới-1
Kim Go Eun sinh ngày 2/7/1991 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô cao 1,67 m, từng học tại trường Đại học nghệ thuật quốc gia Seoul. Có ý định trở thành một nhà làm phim sau khi bị ấn tượng bởi bộ phim Together (2012) của đạo diễn Trung Quốc Trần Khải Ca, tuy nhiên cơ duyên đã đưa Kim Go Eun đến với sân khấu điện ảnh. Cô có màn ra mắt khá bất ngờ với tư cách diễn viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới-2
Là một diễn viên trẻ, thế nhưng Kim Go Eun lại thích lựa chọn những dạng vai diễn gai góc, không thuộc thể loại phim thị trường. Năm 2012, cô tạo dấu ấn với tác phẩm 18+ A Muse của đạo diễn Jung Il Woo, xoay quanh câu chuyện tình ái của một nhà thơ già 70 tuổi và cô nữ sinh 17 tuổi. Dù được đánh giá cao về mặt nghệ thuật nhưng phim cũng gây tranh cãi không kém với những cảnh quay giường chiếu táo bạo của nữ diễn viên 21 tuổi. Màn thể hiện táo bạo này mang về cho Kim Go Eun 9 giải diễn viên xuất sắc tại các lễ trao giải và liên hoan phim, trong đó có giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Rồng xanh lần thứ 33.

Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới-3
Năm 2015, Kim Go Eun có vai diễn ấn tượng trong phim điện ảnh Coin Locker Girl, tác phẩm có sự tham gia của nữ diễn viên gạo cội Kim Hye Soo. Dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản Coin Locker Babies, bộ phim kể về một đứa bé sơ sinh bị bỏ rơi trong tủ khóa tại nhà ga Seoul năm 1996. Có cảm tình với cậu bé mà "Mẹ" yêu cầu giết hại, cô bé phải chạy trốn khỏi nơi duy nhất mà cô có thể gọi là gia đình. Tác phẩm được trình chiếu tại Tuần lễ phê bình phim quốc tế, nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2015, đồng thời nhận nhiều ý kiến tích cực từ các chuyên gia đánh giá.

Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới-4
Đầu năm 2016, Kim Go Eun ra mắt màn ảnh nhỏ với vai diễn Hong Seol trong Cheese In The Trap, dự án trực thuộc đài cáp tvN được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Soonkki. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện học đường của nữ sinh chăm chỉ Hong Seol (Kim Go Eun) cùng vị tiền bối bí ẩn Yoo Jung (Park Hae Jin). Tác phẩm rất được trông đợi và đánh giá cao trong những tập đầu tiên. Tuy nhiên càng về sau, phim vướng phải nhiều lùm xùm mâu thuẫn từ đoàn phim khiến tình tiết ngày càng đi quá xa nguyên tác.

Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới-5
2016 là một năm thành công rực rỡ với Kim Go Eun khi cô đảm nhận vai nữ chính trong "bom tấn truyền hình" Goblin gây sốt suốt thời gian phát sóng. Phim là câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một cô gái "đáng lẽ ra phải chết". Lên sóng vào đầu tháng 12/2016, Goblin ngay lập tức xô đổ kỷ lục mà nhiều phim truyền hình đình đám lập nên, trong đó có Hậu duệ mặt trời của bộ đôi Song Joong Ki, Song Hye Kyo.

Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới-6
Kim Go Eun dù không sở hữu nhan sắc xuất thần nhưng được khen ngợi bởi vẻ đẹp "lạ". Đôi mắt một mí đặc trưng, nụ cười duyên tỏa nắng, thần thái quyến rũ, thu hút khiến nữ diễn viên trở thành gương mặt được yêu thích của các đạo diễn phim điện ảnh, tạp chí, nhãn hàng danh tiếng cùng nhiều show thời trang quốc tế. Vẻ đẹp không trộn lẫn vào ai khiến cô dễ dàng được nhớ đến, tạo nên nét đặc biệt cho mỗi vai diễn mà mình đảm nhận.
Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới-7
Ngày 20/5, công ty sản xuất Hwa&Dam Picture thông báo nữ chính được chọn trong bộ phim truyền hình mới nhất của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook, The King: Eternal Monarch là Kim Go Eun. Phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và nữ cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Lee Gon chiến đấu chống lại cái ác bằng cách cùng Jung Tae Eul đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Trước khi lựa chọn Kim Go Eun đóng chính, nhiều cái tên nổi tiếng khác từng được đưa vào tầm ngắm của nữ biên kịch là Song Hye Kyo, Ha Ji Won, Park Shyn Hye, Kim Tae Ri. Kim Go Eun là một lựa chọn bất ngờ và tạo nên sự tranh cãi cho các khán giả hâm mộ.
Nhan sắc đẹp lạ của nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới-8
Đại diện công ty sản xuất cho biết: "Không dễ để hóa thân cùng lúc hai vai nhưng chúng tôi tin rằng với diễn xuất vững chắc của Kim Go Eun, cô ấy sẽ thành công". Vượt qua rất nhiều những ứng cử viên nổi tiếng, xuất hiện bên cạnh một nam diễn viên hàng đầu sẽ là áp lực và thử thách không nhỏ với Kim Go Eun. Tuy nhiên với thực lực diễn xuất đã được khẳng định và kinh nghiệm từng hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook trước đây trong Goblin, nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ khiến vai diễn tỏa sáng, mang lại thành công cho tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau thời gian nhập ngũ.

Theo Zing


Kim Go Eun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất