Kim Hee Sun dặn Song Hye Kyo: 'Mỗi ngày đều phải nhớ gọi điện hỏi thăm mẹ chồng'

Nữ diễn viên Kim Hee Sun chia sẻ kinh nghiệm "lấy lòng" mẹ chồng với Song Hye Kyo nhờ vào kinh nghiệm của đàn chị đi trước.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Kim Hee Sun đã bất ngờ tiết lộ một chút về công tác chuẩn bị cho hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Kim Hee Sun không ngại ngần chia sẻ đám cưới của nhiều ngôi sao ngày càng giản dị và đơn giản, chính vì vậy cặp đôi Song - Song cũng không chuẩn bị điều gì quá đặc biệt hay gây sốc.

Kim Hee Sun dặn Song Hye Kyo: Mỗi ngày đều phải nhớ gọi điện hỏi thăm mẹ chồng-1

Với kinh nghiệm là đàn chị đi trước trong chuyện hôn nhân, Kim Hee Sun cũng đưa ra lời khuyên cho Song Hye Kyo để "lấy lòng" mẹ chồng. Nữ diễn viên tâm sự với cô em gái thân thiết Song Hye Kyo: "Việc gọi điện thoại hỏi thăm mẹ chồng là rất quan trọng, đừng có vài ngày mới gọi một lần, mỗi ngày đều nên gọi chào hỏi mẹ".

Kim Hee Sun cũng tiết lộ việc thường xuyên gọi điện hỏi han mẹ chồng chính là bí quyết giúp cuộc hôn nhân của cô luôn hạnh phúc, đồng thời dung hòa cuộc sống mẹ chồng - nàng dâu.

Song Hye Kyo và Kim Hee Sun được biết tới là cặp chị em thân thiết của làng giải trí xứ Hàn. Đầu tháng 3, Song Hye Kyo đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô bên cạnh 2 đàn chị là Kim Hee Sun và Song Yoon Ah. Dù đều đã ở tuổi 35 - 40, song cả ba mỹ nhân đều sở hữu nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Kim Hee Sun dặn Song Hye Kyo: Mỗi ngày đều phải nhớ gọi điện hỏi thăm mẹ chồng-2Kim Hee Sun dặn Song Hye Kyo: Mỗi ngày đều phải nhớ gọi điện hỏi thăm mẹ chồng-3
Song Hye Kyo đăng ảnh thân thiết bên hai đàn chị

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/10 tại khách sạn cao cấp Shilla. Đây cũng là khách sạn nhiều ngôi sao nổi tiếng khác lựa chọn để tổ chức đám cưới như Jang Dong Gun - Ko So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Jun Ji Hyun, Hwang Jung Eum và gần đây nhất là Moon Hee Jun và Soyul.

Kim Hee Sun dặn Song Hye Kyo: Mỗi ngày đều phải nhớ gọi điện hỏi thăm mẹ chồng-4
Đám cưới của Song - Song nhận được mong chờ nhất trong năm

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hee-sun-dan-song-hye-kyo-moi-ngay-deu-phai-nho-goi-dien-hoi-tham-me-chong-n-131406.html

Kim Hee Sun Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao