Song Hye Kyo không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai Eun Seo trong 'Trái tim mùa thu'

Các fan của Song Hye Kyo và "Trái tim mùa thu" hẳn sẽ rất bất ngờ khi biết nhân vật Eun Seo từng được giao cho nữ diễn viên khác, không phải Song Hye Kyo

Trong show Video Star của đài MBC mới đây, nữ đạo diễn nhiều MV nổi tiếng Lee Sa Gang cho biết, cô từng được chọn vào vai Eun Seo trong bộ phim từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình - Trái tim mùa thu. Thông tin này khiến khán giả rất bất ngờ, bởi Eun Seo đã quá quen thuộc và thành công, đưa tên tuổi nữ diễn viên Song Hye Kyo phủ sóng khắp Châu Á.

Song Hye Kyo không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai Eun Seo trong Trái tim mùa thu-1
Nữ đạo diễn Lee Sa Gang


"Đó một câu chuyện khó tin nổi. Tôi đã không kể với bất cứ ai trước đây bởi tôi nghĩ họ sẽ cho rằng tôi bị điên", Lee Sa Gang chia sẻ.

Và lý do cô từ chối tham gia Trái tim mùa thu là bởi: "Tôi không có quá nhiều hứng thú với việc diễn xuất. Tôi không suy nghĩ quá nhiều về lời đề nghị và chỉ nói với đạo diễn Yoon rằng tôi muốn trở thành một đạo diễn chứ không phải một diễn viên".

Thậm chí, đạo diễn Yoon đã ra sức thuyết phục Lee Sa Gang để cô nhận vai diễn và từng đề nghị đổi tên nhân vật Eun Seo thành Sa Gang!

Song Hye Kyo không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai Eun Seo trong Trái tim mùa thu-2
Eun Seo sau đó đưa tên tuổi mỹ nữ họ Song phủ sóng khắp Châu Á

Tuy nhiên, trước sự thành công của Trái tim mùa thu và nhân vật Eun Seo, Lee Sa Gang không hối tiếc và cho rằng quyết định của cô là đúng đắn: "Có thể tôi đã thay đổi lịch sử của làn sóng Hallyu", nữ đạo diễn cười và nói!

Còn chúng ta, hãy thử tưởng tượng nếu mỹ nữ Song Hye Kyo chưa từng đóng Trái tim mùa thu thì sẽ sao nhỉ?

Theo Tiin


Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất