Kim Hyun Joong bị tố tố cặp kè gái quán bar khi vẫn quan hệ với bạn gái cũ

(2Sao) - Kim Hyun Joong tiếp tục bị bạn thân của cô Choi tố cáo rằng có quan hệ với gái phục vụ quán bar.

Vụ việc giữa Kim Hyun Joong và bạn gái cũ tưởng chừng đã lắng xuống thì hôm qua 7/7, bạn thân thời đại học của cô Choi - cô Im đã ra Tòa án Trung tâm Seoul làm chứng kể thêm tình tiết chống lại nam diễn viên đẹp trai này.

Hiện tại cô Choi đang gửi đơn kiện Kim Hyun Joong với mức đền bù lên tới 4,6 tỷ won (tương đương 1,3 triệu $) cho những thiệt hại về thể chất lẫn tinh thần trong suốt 1 năm vừa qua.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/07/08/16/52/kim-hyun-joong-bi-to-to-cap-ke-gai-quan-bar-khi-van-quan-he-voi-ban-gai-cu_1.jpg

Cô Im, bạn cô Choi tự nhận mình là người biết rõ tường tận sự việc vì khi xảy ra cô Choi đều tâm sự với cô hàng ngày. Cô Im cho biết trước tòa:

"Tôi biết mối quan hệ giữa Choi và Kim Hyun Joong vào mùa hè năm 2012. Cho tới tháng 7 năm 2013, Choi nói với tôi rằng cô ấy đã bỏ đứa con với Kim Hyun Joong. Cho đến thời điểm đó tôi cũng chưa gặp trực tiếp anh ấy. Tiếp đó, tới tháng 5/2014, tôi đã sốc khi Choi nói rằng cô ấy lại mang bầu với anh. Choi kể, cô ấy đã rất sợ hãi vì đã lần trước cô ấy đã nghe lời Kim Hyun Joong bỏ đứa trẻ rồi đến lần này hắn ta cũng bắt cô phá thai. Tôi rất tức giận và ở bên cạnh cô ấy suốt thời gian đó.

Rồi tới tháng 6 năm nay, Choi còn bị Kim Hyun Joong hành hung vì đưa ra đề nghị chia tay khi cô biết nam diễn viên cặp kè với một cô gái làm việc tại quán bar. Tôi không tin rằng Choi lại bị đánh như vậy. Má trái của cô ấy sưng vù và vết bầm ở vai trái, phần ngực cũng chịu tổn thương."


Vào cuối năm 2014, người phụ nữ này cũng đã từng lên tiếng tố cáo nam diễn viên, ca sĩ họ Kim về tội hành hung trong suốt thời gian 2 người yêu nhau. Tuy nhiên sau những lời xin lỗi, 'dỗ ngọt' và hứa đền bù thiệt hại, cô Choi cũng đã rút đơn kiện. Khi thông tin cô Choi mang bầu bị vỡ lỡ, đại diện của nam ca sĩ, diễn viên đã lên tiếng phủ nhận cho tới khi có kết quả xét nghiệm ADN trùng khớp giữa Kim Hyun Joong và đứa trẻ.

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao