Kim Kardashian điên cuồng giảm cân sau khi sinh con thứ hai

Người đẹp 35 tuổi tự hào đã giảm 30 kg sau những ngày ăn kiêng khắc khổ và luyện tập cật lực.

Trên Instagram, Kim vừa đăng tải bức ảnh mặc áo nịt trong phòng thay đồ, khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Đây chính là chiến tích của bà mẹ hai con sau tháng ngày nỗ lực giảm cân. Kim đã giảm khoảng 30 kg và hoàn toàn lấy lại vóc dáng thon gọn như khi chưa mang bầu cậu con trai Saint West.

Kim Kardashian khoe eo siêu nhỏ trong bức ảnh đăng hôm 7/7.

Ngay sau khi sinh bé Saint vào tháng 12 năm ngoái, Kim lao vào tập luyện và áp dụng chế độ ăn kiêng ít tinh bột mang tên Atkins40. Đầu tháng 5, cô khoe đã giảm xuống còn 60 kg với vòng eo 66 cm. Tuy nhiên, Kim vẫn chưa hài lòng với kết quả này và đặt ra mục tiêu phải giảm tiếp 5 kg để trở lại thân hình gợi cảm của năm 2010 (thời còn son rỗi).

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh Mỹ vừa qua, bà mẹ hai con từ chối mọi lời mời tiệc tùng để tiếp tục thực hiện chế độ kiêng khem của mình. Cô chia sẻ trong video trên Snapchat: "Hôm nay sẽ ở ẩn tại nhà. 2 tuần điên cuồng với phương pháp ăn kiêng khắc khổ Atkins". Ngày hôm sau, Kim tự hào khoe rằng cô đã giảm thêm 3 kg trong vòng 2 tuần.

Người đẹp truyền hình thực tế Mỹ cũng đăng ảnh chia sẻ bí quyết và thực đơn giảm cân của mình. Vào bữa sáng, cô dùng yến mạch với trứng và trái cây. Buổi trưa, cô chỉ ăn trứng rán với quả dâu tây, mâm xôi và việt quất. Đến buổi tối, thực đơn của cô gồm cá hồi và cải Bruxen.

Thực đơn của Kim hạn chế tối đa tinh bột, chỉ gồm trứng, cá và rau quả.

Chính vì phải cật lực mới có được vòng eo "con kiến" nên Kim Kardashian rất phẫn nộ khi nhiều người nghi ngờ cô đã sử dụng photoshop để "gọt eo" trong những hình ảnh quảng bá cho video ca nhạc mới của nữ ca sĩ Fergie. Bên cạnh việc lên tiếng bác bỏ tin đồn chỉnh sửa ảnh, Kim cũng đăng khoảnh khắc mát mẻ của mình để chứng minh thân hình đồng hồ cát của cô hoàn toàn là "hàng thật".

Kim phủ nhận đã sử dụng photoshop trong bức ảnh khoe thân hình đồng hồ cát này.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất