Phương Trinh Jolie khoe ngực đầy mặt nhỏ sau khi giảm cân

(2Sao) - Mất khá nhiều công sức cô nàng Phương Trinh Jolie đã tự tin khoe vóc dáng với ngực đầy

Sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc cùng những đường cong quyến rũ nhưng Phương Trinh Jolie chia sẻ cô lại là người khá hòa hợp với đồ ăn và ăn rất khỏe. Và cũng vì sở thích ăn uống này mà Phương Trinh Jolie từng găp “khủng hoảng” khi mình “mập lên trông thấy”. Nữ diễn viên đã tích cực tập luyện để giảm 7kg trong vòng 2 tuần.

Phương Trinh từng gặp áp lực về cân nặng khi cứ đi đến đâu là nhận được câu hỏi về ngoại hình có vẻ hơi mũm mĩm của mình, tuy nhiên, cô chọn cách giảm cân khoa học chứ không sử dụng thuốc Tây vì sợ tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến cơ thể của mình.

Phương Trinh Jolie tự tin khoe ngực đầy mặt nhỏ sau khi đã giảm cân

Chia nhỏ nhiều bữa ăn, không ăn tinh bột, ăn trái cây hỗn hợp, dùng các loại chất ít béo và tập thể dục là cách mà Phương Trinh Jolie đã áp dụng thành công cho chính bản thân mình. Cô nàng cũng có lời khuyên rằng khi đã tập và có đạt được cân nặng mong muốn thì người tập vẫn phải cố gắng giữ nhịp độ đều đặn để giữ cân, không “ăn uống thả phanh” để rồi việc giảm cân sẽ khó khăn hơn.

Phương Trinh cũng không ngại chia sẻ những bí quyết của mình cũng như hình ảnh tập luyện mỗi ngày trên trang cá nhân để tạo thêm động lực cho những người yêu quý cô có được sức khỏe tốt hơn.

Cô hoàn toàn tự tin vào ngoại hình của mình lúc này

Ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp của Phương Trinh có được là do những nỗ lực của riêng cô khi tạo cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đây cũng là lợi thế của nữ ca sĩ – diễn viên,  đặc biệt là trong năm 2015 khi cô thay đổi hoàn toàn về phong cách, hình ảnh của mình, giúp cô nhận được khá nhiều show lớn nhỏ cũng như hợp đồng quảng cáo.

Sắp tới Phương Trinh Jolie sẽ kết đôi cùng Johnny Trí Nguyễn trong bộ phim điện ảnh mới

Hiện nay, Phương Trinh đang tất bật với lịch diễn cuối năm và lịch quay phim Fan Cuồng. Đây là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Charlie Nguyễn và Phương Trinh có cơ hội đóng vai chính đầu tiên của mình cùng Johnny Trí Nguyễn. Những hình ảnh đầu tiên của “cặp đôi màn ảnh” mới này đã khiến không ít khán giả  thích thú.

Trang Trang
Ảnh : Lam Trần
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất