Kim Kardashian và dàn sao mặc nội y, đồ ngủ sexy khi cách ly tại nhà

Khi rảnh rỗi, nhiều mỹ nhân tranh thủ check-in quyến rũ với bộ nội y cắt xẻ sâu, khoe thân hình săn chắc.

Kim Kardashian và dàn sao mặc nội y, đồ ngủ sexy khi cách ly tại nhà-1
Kim Kardashian tranh thủ thời gian rảnh khi cách ly tại nhà để quảng bá cho thương hiệu đồ lót Skims của mình. Sản phẩm của cô phù hợp với mọi vóc dáng, tập trung vào yếu tố thoải mái, định hình cơ thể hơn việc nhấn mạnh kiểu cách. Ảnh: @kimkardashian.
Kim Kardashian và dàn sao mặc nội y, đồ ngủ sexy khi cách ly tại nhà-2
Rossie William nổi tiếng sau khi tham dự chương trình thực tế Love Island vào năm 2018. Cựu luật sư hiện hoạt động như người nổi tiếng. Mới đây, cô khiến fan "bỏng mắt" khi diện bộ corset quyến rũ khi ở nhà. Người đẹp không quên khoác hờ hững chiếc áo choàng tắm đồng điệu và đeo kính bản to để tạo cảm giác giống đi nghỉ dưỡng. Ảnh: @rossiewilliams.
Kim Kardashian và dàn sao mặc nội y, đồ ngủ sexy khi cách ly tại nhà-3
Người mẫu Demi Rose không nằm ngoài danh sách quyến rũ này khi chọn cho mình bộ nội y hồng nóng bỏng. Dù ở nhà, cô vẫn chăm chỉ trang điểm đậm với cặp mày đậm, hàng lông mi dày cộp cùng phấn mắt tông khói. "Mùa nắng nóng, mặc nội y và đứng trước tủ lạnh như cô ấy là hợp lý nhất", một fan bình luận hài hước. Ảnh: @demirose.
Kim Kardashian và dàn sao mặc nội y, đồ ngủ sexy khi cách ly tại nhà-4
Giống Demi Rose, ngôi sao truyền hình Olivia Attwood cũng chọn nội y hồng gợi cảm. Để tăng sự trẻ trung và làm dịu bớt vẻ sexy, cô đã làm kiểu tóc búi cao nửa đầu. Màu son nude, phấn mắt đồng điệu với trang phục cũng góp phần tạo nên diện mạo dễ thương cho người đẹp 27 tuổi. Ảnh: @oliviajade_attwood.

Kim Kardashian và dàn sao mặc nội y, đồ ngủ sexy khi cách ly tại nhà-5
Không diện mốt nội y, Megan Barton Honson khoe thân hình đáng mơ ước của mình qua việc phối áo crop top màu nổi với quần lót đen. Ngoài cách phối màu, cô cũng cố ý tạo phong cách retro cho mình khi đeo chiếc dây chuyền vàng bản to - phụ kiện "làm mưa làm gió" đầu năm 2020. Ảnh: @meganbartonhanson_.
Kim Kardashian và dàn sao mặc nội y, đồ ngủ sexy khi cách ly tại nhà-6
Người mẫu Rhian Sugden cho biết những bộ đồ ngủ mát mẻ là trang phục yêu thích của cô trong mùa cách ly. Ngoài ra, cô cũng chụp nhiều bức ảnh nóng bỏng khi diện nội y khoe vòng một quyến rũ. Mới đây, người đẹp 33 tuổi nhận được nhiều lời khen từ fan nhờ có ý thức phòng dịch tốt khi đeo khẩu trang cùng găng tay đi mua nhu yếu phẩm. Ảnh: @rhiansuggers.
Kim Kardashian và dàn sao mặc nội y, đồ ngủ sexy khi cách ly tại nhà-7
Ngôi sao chương trình thực tế Zahida Alle dành lời khuyên cho fan: "Trong thời gian cách ly, bạn cần có quần áo thoải mái để mặc". Cô trông cá tinh, trẻ trung khi mặc áo hoodie màu sẫm. Mới đây, mỹ nhân cũng khoe ảnh diện bikini có thiết kế cut-out độc đáo. Ảnh: @zahidaallenx.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kim-kardashian-va-dan-sao-mac-noi-y-do-ngu-sexy-khi-cach-ly-tai-nha-post1066773.html

Demi Rose nội y Kim Kardashian

Tin tức mới nhất