Kim Lý phải bảo vệ Lisa khi Hồ Ngọc Hà nhảy cùng Subeo

Hà Hồ nhảy cùng con trai như thế nào để phải khiến trong một khoảnh khắc Kim Lý lấy tay ôm ấp và che chở cho con gái Lisa?

Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của cặp song sinh Lisa và Leon, đốn tim cộng đồng mạng với vẻ đáng yêu và tính cách lém lỉnh khác biệt của mỗi bé. Hồ Ngọc Hà cũng được khen là chăm dạy con khéo khi hai bé phát triển vượt trội về thể chất và trí thông minh.

Kim Lý phải bảo vệ Lisa khi Hồ Ngọc Hà nhảy cùng Subeo-1

Thế nhưng mới đây người chiếm spotlight trên trang cá nhân của Hà Hồ không phải cặp song sinh bụ bẫm, đáng yêu nữa mà lại là ba Kim Lý

Theo đó, Hồ Ngọc Hà diện chiếc áo ngủ form rộng, đúng chuẩn style mẹ bỉm sữa, cùng con trai lớn chơi trò thực hiện những điệu nhảy theo hướng dẫn sao cho đồng điệu. 

Vũ đạo không phải là những điều quá xa lạ với Hà Hồ, nhưng có lẽ đã từ rất lâu rồi, hẳn là từ khi sinh con đến giờ, cô mới trở lại với những động tác nhảy như thế này. 


Clip Hồ Ngọc Hà mặc áo ngủ nhảy tưng bừng cùng SuBeo

Xung quanh căn phòng còn có sự xuất hiện của mẹ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng Lisa và tiếng la không ngừng kêu "ma ma" của Leon. Đáng chú ý, đến đoạn động tác Hà Hồ đưa tay ra sau, Kim Lý bất ngờ có phản ứng ngay lập tức, lấy tay ôm ấp và che chở cho con gái Lisa.

Có lẽ, ba Kim Lý lo lắng sợ nhỡ đâu mẹ bất cẩn làm văng chiếc điện thoại trúng vào con gái cưng đây mà! 

Kim Lý phải bảo vệ Lisa khi Hồ Ngọc Hà nhảy cùng Subeo-2Kim Lý phải bảo vệ Lisa khi Hồ Ngọc Hà nhảy cùng Subeo-3
Khoảnh khắc Kim Lý bảo vệ Lisa khi Hồ Ngọc Hà nhảy cùng Subeo

Nhìn cảnh anh hai Subeo đã lớn nhưng vẫn thường hay quấn quýt mẹ, gần gũi chơi đùa với hai em và thân thiết cùng Kim Lý thì ai cũng thấy rõ gia đình này hạnh phúc thế nào ! 

Kim Lý phải bảo vệ Lisa khi Hồ Ngọc Hà nhảy cùng Subeo-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Kim Lý Vpop Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất