Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời

Hà Hồ không quan tâm còn Khởi My đã có đáp trả gực "cắt".

Hồ Ngọc Hà

Trước sự bàn tán "hết thời" từ khán giả, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bản thân cảm thấy rằng mọi người vẫn còn dành sự quan tâm cho cô. Bà xã Kim Lý cũng không để tâm về những ý kiến đó. 

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời-1

Cô cũng tự nhận mình không phải người hát hay nhất nhưng tự tin là một trong những người nỗ lực nhất tại Việt Nam. Và Hà Hồ cũng chia sẻ mình có những khán giả hiểu mình ra sao: "Họ cảm nhận tôi đã luôn đi vững trên con đường mình chọn và đi đúng. Họ hiểu tôi đã phải trải qua những oan nghiệt như thế nào và cố gắng ra sao trên con đường tôi chọn".

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời-2
Chuỗi chương trình "Love songs" của Hà Hồ luôn được yêu thích và đánh giá cao.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ còn mạnh mẽ cho biết những người nói cô hết thời là những người chưa bao giờ đạt đến đỉnh trong cuộc đời họ nên sẽ không chấp những lời bình luận mang hướng tiêu cực đó. 

"Những người nói tôi hết thời là những người chưa bao giờ đạt đến đỉnh trong cuộc đời họ, để nghĩ xem ngày mai của họ như thế nào. Bởi vậy nên tôi không quan tâm, cũng không chấp những lời bình luận đó", nữ ca sĩ khẳng định.

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời-3
Hà Hồ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và 3 con.

Khởi My

Từ sau khi lấy chồng, Khởi My gần như rút khỏi làng giải trí. Nữ ca sĩ chuyển sang livestream chơi game, trò chuyện với người hâm mộ và nhận "donate" như một làm nghề streamer chuyên nghiệp.

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời-4

Nữ ca sĩ từng chia sẻ cảm thấy không còn phù hợp với ca hát nữa: "Sau một thời gian làm nghề nhất định, tôi nhận ra có những bạn thế hệ sau xuất hiện rất giỏi và tôi cảm thấy bản thân không còn phù hợp nữa.

Hát thì hát thôi chứ mình không còn cố gắng đu theo để tạo hit hoặc là làm một cái gì đó vượt qua sức của mình. Bởi vì Khởi My biết là trong những năm rồi mình đã có những sản phẩm nhất định của mình ghi dấu trong lòng mọi người, ví dụ như Gửi Cho Anh, Vì Sao, Người Yêu Cũ,.."

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời-5

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ lấy lý do này để biện hộ cho sự "hết thời". Khởi My đã đáp trả cực gắt với bình luận: "Chị đã từng nổi rồi nên cần nổi nữa làm gì em? 1 lần thôi chứ để 7 nổi 3 chìm 9 lênh đênh giống em chị sợ nha". 

Bảo Thy

Cũng giống Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy cũng có những phản ứng nhẹ nhàng khi đối diện với lời bàn tán hết thời. Nữ ca sĩ thậm chí từng viết một tâm thư dài gửi người hâm mộ, bày tỏ không còn muốn ganh đua, tranh giành chỗ đứng trong showbiz.

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời-6
Bảo Thy trình diễn tại một chương trình sau khi lấy chồng

Nữ ca sĩ trải lòng: "Đơn giản là vì Thy hài lòng với tất cả những gì mình đã trải qua, những gì mình đang có. Mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc sống, mục tiêu, kỳ vọng khác nhau. Và với Thy âm nhạc là đam mê, mà đã là đam mê thì sẽ không bao giờ tắt.

Thy vẫn sẽ ra sản phẩm, hát tặng những ai yêu mến mình những bài hát mình cảm thấy hay và tâm huyết cũng như làm những điều cảm thấy phù hợp với mình nhất. Đã đến lúc Thy chọn sự bình yên, nhẹ nhàng cho bản thân vì mình đã bước qua tuổi 30".

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời-7
Bảo Thy dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống

Lâm Khánh Chi

Năm 2018, Lâm Khánh Chi bị một số anti-fan cho rằng "lép vế" so với Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang. Nhan sắc, diện mạo của ca sĩ này cũng bị nhiều người chê bai. Không dừng lại ở đó, còn có một số anti-fan cho rằng, Lâm Khánh Chi đã hết hot, chẳng tập trung vào ca hát, suốt ngày chiêu trò.

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ Việt đáp trả thế nào khi bị nói hết thời-8

Bị bủa vây bởi quá nhiều lời chỉ trích, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng: "Tôi rất hạnh phúc vì rất nhiều khán giả yêu mến tôi, độ hot tôi không hề giảm nhiệt. Tôi vẫn đi hát nhiều show và giá cát-xê tôi rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng tôi mọi người chắc sẽ nhìn thấy, bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi nhé. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu. Càng hại Chi càng hot đó".

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ca-si-viet-dap-tra-the-nao-khi-bi-noi-het-thoi-n-257647.html

Khởi My Bảo Thy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất