Kim Min Hee bị tố hẹn hò với đạo diễn đã có gia đình

(2Sao) - Nữ diễn viên Kim Min Hee là người đã quyến rũ và chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Vào sáng nay 21/6, nhiều trang tin tức lớn ở Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Kim Min Hee (34 tuổi) hiện đang hẹn hò với một đạo diễn nổi tiếng đã có gia đình tên Hong Sang Soo, hiện đã 54 tuổi.


Theo một số nguồn tin cho biết Kim Min Hee là người đã quyến rũ và chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình của đạo diễn Hong Sang Soo. Hong Sang Soo vẫn sống với vợ và có 1 người con trai đang học đại học. Cả hai gặp nhau khi nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh "Right Now, Wrong Then" năm 2015 do Hong Sang Soo làm đạo diễn. Vụ ngoại tình đã diễn ra được một năm. 


Kim Min Hee là một trong những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn, năm 2001, cô nhận giải gương mặt ấn tượng và triển vọng của Top Model Hàn Quốc. Từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Kim Min Hee đã gây được ấn tượng sâu sắc với nhiều vai diễn trong phim Cô dâu 19 tuổi, Thuở thơ ngây, Tình yêu của Juliet... 

Đây là một thông tin chấn động làng giải trí Hàn khi hiện tại scandal bê bối tình dục của Park Yoochun vẫn ngày một căng thẳng. Kim Min Hee cũng là bạn gái cũ của rất nhiều tài tử đẹp trai bậc nhất showbiz Hàn như Lee Soo Hyuk, Lee Jung Jae, Jo In Sung.

Sau khi chia tay Jo In Sung, người đẹp đã ngoại hình với đạo diễn già

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao