Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona

Trong số các nữ idol dấn thân sang con đường diễn xuất thì nữ chính "Hẹn Hò Chốn Công Sở" - Kim Se Jeong vừa đạt được thành công lại không gây tranh cãi về năng lực.

Kim Se Jeong từng là thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I và Gugudan. Nếu như sự nghiệp âm nhạc của cô ấy có chút lận đận thì khi chuyển hướng sang diễn xuất, Kim Se Jeong lại đang gặp khá nhiều may mắn khi lựa chọn được những tác phẩm hay, phù hợp thị hiếu của khán giả.

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-1

Nữ idol sinh năm 1996 chính thức chạm ngõ với diễn xuất vào năm 2017 trong series phim học đường nổi tiếng School 2017. Ngay tác phẩm đầu tiên, Se Jeong đã được đảm nhận vai chính và giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2017.

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-2

Với bộ phim thứ ba trong sự nghiệp là The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì), Kim Se Jeong đã thành công nhận được sự chú ý và yêu mến.

Trong phim, Se Jeong vào vai Do Ha Na, một thành viên của đội “săn quỷ”. Cô ấy có thể cảm nhận được những linh hồn ma quỷ cách xa hàng trăm km và đọc được ký ức khi chạm vào một ai đó .

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-3

Nhiều idol lấn sân sang diễn xuất đều phải nhận những sự soi mói khắt khe và ánh mắt không mấy thiện cảm. Tuy nhiên, Kim Se Jeong đã hoàn toàn chinh phục được với ngay cả những khán giả khó tính nhất.

Nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều lời khen với những phân cảnh hành động cực ngầu. Cô ấy lăn xả, truyền tải cảm xúc rất tốt và diễn xuất vô cùng tự nhiên.

Các video của Se Jeong trong bộ phim đều lọt top trên Naver, Youtube và thực sự khiến người xem yêu thích cuồng nhiệt.

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-4

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì không chỉ giúp Kim Se Jeong chứng minh được năng lực diễn xuất mà còn đạt những thành công vang dội, là bước đệm hoàn hảo trong sự nghiệp của cô.

Từng không nhận được nhiều sự quan tâm trước khi lên sóng nhưng bộ phim đã cán mốc rating cao nhất lên tới 11%, là phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử đài OCN. 

Trở lại sau hơn một năm cùng tác phẩm A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), Kim Se Jeong tiếp tục tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-5

Trái với một Do Ha Na lạnh lùng, mang nhiều đau thương thì nhân vật Shin Ha Ri trong bộ phim mới mà Se Jeong đảm nhận lại vô cùng vui vẻ, tươi sáng và hoạt bát.

Nét diễn xuất hơi “lố” của cô lại không hề bị chỉ trích mà ngược lại nhận được rất nhiều yêu mến và điểm cộng từ khán giả. Kim Se Jeong một lần nữa cho thấy sự đa dạng, linh hoạt trong cách diễn đạt nhân vật.

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-6

Giữa một loạt đối thủ mạnh, Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn đạt được một loạt thành tích đáng nể, rating cán mốc hai chữ số, lọt top đầu trong Bảng xếp hạng của Netflix và trở thành xu hướng được bàn tán nhiều nhất trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Nếu nhìn lại con đường sự nghiệp của một số idol nữ đình đám chuyển hướng sang diễn xuất thì có thể thấy Kim Se Jeong chính là cái tên hiếm hoi vừa có  tác phẩm thành công vang dội lại được khen ngợi về kỹ năng. 

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-7

Những cái tên nổi bật nhất và có nhiều tác phẩm thành công như : IU, Suzy hay Yoona cũng từng liên tục bị đặt dấu hỏi và nhận chỉ trích về diễn xuất. 

IU trong những ngày đầu tiên từng bị đánh giá là “bình hoa di động”, thậm chí còn bị nói là đừng nên đi diễn nữa. Trước khi có những tác phẩm đột phá như My Mister hay Hotel Del Luna, cô liên tục khiến khán giả ngán ngẩm vì một hình tượng ngây thơ, trong sáng bê nguyên từ tác phẩm này sang tác phẩm khác.

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-8

Suzy hay Yoona đến tận bây giờ sau khi đã tham gia diễn xuất được một thời gian khá dài vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng diễn xuất của cả hai chỉ ở mức ổn mà không thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-9
Yoona

Hay như Hyeri, một cái tên từng nhận được nhiều kỳ vọng nhưng đến nay vẫn chật vật chưa thể thoát khỏi hình bóng cũ trong Reply 1988.

Những nữ idol hiếm hoi được đánh giá tốt về diễn xuất như: Krystal, Jung Eun Ji, Sooyoung, Minah, Hani…thì chưa hề có một tác phẩm nào thực sự được coi là “để đời” và gây được tiếng vang lớn.

Kim Se Jeong: idol hiếm hoi diễn xuất thành công hơn IU, Yoona-10
Krystal

Những nữ idol khá “hot” khác như Naeun hay Seohyun thậm chí còn “flop” nặng và nhận chỉ trích nặng nề về diễn xuất yếu kém.

Dù sự nghiệp diễn xuất vẫn chưa phải thành công tới mức đáng nể nhưng chắc chắn trong tương lai Kim Se Jeong sẽ là cái tên rất đáng được chờ đợi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-se-jeong-idol-dien-xuat-thanh-cong-hon-iu-yoona-n-301750.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Kim Sejeong

Tin tức mới nhất