Nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' lên hương nhờ được nhường vai

Vừa có diễn xuất tốt lại gặp nhiều thuận lợi may mắn, sự nghiệp của Kim Se Jeong đang thực sự thăng hoa.

Kim Se Jeong đang là nữ diễn viên nhận được rất nhiều yêu mến hiện nay. Dù xuất thân là idol nhưng cô ấy đã nhận được đánh giá rất cao về diễn xuất.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 chính thức chạm ngõ với diễn xuất vào năm 2017. Đến nay cô đã sở hữu trong tay 4 tác phẩm đảm nhận vai chính. Đặc biệt trong số đó có 2 vai mà Kim Se Jeong được nhận sau khi những cái tên được lựa chọn trước đó quyết định rút lui.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở lên hương nhờ được nhường vai-1

School 2017 - tác phẩm đầu tay của Kim Se Jeong ban đầu đã nhắm Kim Yoo Jung cho vai nữ chính.

Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc, Kim Yoo Jung đã quyết định không tham gia dự án này. Nhiều người cho rằng lý do mà Kim Yoo Jung quyết định bỏ qua series phim đình đám này là do “đối thủ” của cô - Kim So Hyun cũng đã tham gia phần trước đó và nữ diễn viên không muốn tham gia phần sau để tránh bị so sánh. Ngoài ra, Kim Yoo Jung cũng muốn thử sức ở những vai diễn trưởng thành hơn.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở lên hương nhờ được nhường vai-2
Kim Yoo Jung là nữ diễn viên được chọn cho School 2017.

Ngay sau đó, nhà đài KBS đã lựa chọn ra ngay được cái tên thay thế Kim Yoo Jung và gương mặt đó chính là Kim Se Jeong.

Có thể nói, bắt đầu từ School 2015, series phim này đã không còn nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm giống như trước, nội dung cũng thụt lùi và trở nên nhàm chán, thiếu thu hút. School 2017, bộ phim mà Kim Se Jeong tham gia cũng không đạt được thành tích quá tốt.

Mặc dù vậy, các diễn viên tham gia vào series phim đình đám, có “thâm niên” rất lâu đời xứ Hàn này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút của khán giả và nó vẫn là bước đệm cực tốt giúp các diễn viên trẻ có thể tỏa sáng và được chú ý.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở lên hương nhờ được nhường vai-3

“School” được coi là “bùa may mắn” đã giúp hàng loạt tên tuổi lớn bước ra ánh sáng như: Gong Yoo, Ha Ji Won, Lee Dong Wook, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Nam Joo Hyuk… Chính vì vậy, việc được tham gia vào bộ phim này vẫn là một sự may mắn khá lớn với Kim Se Jeong.

Sự đáng yêu, sôi nổi, tươi trẻ của Kim Se Jeong đã gây ấn tượng mạnh với các khán giả theo dõi bộ phim. Vai diễn Eun Ho trong School 2017 đã giúp cô ấy nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2017 và được đề cử cho giải Tân binh tại Lễ trao giải Baeksang danh giá lần thứ 54.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở lên hương nhờ được nhường vai-4

Sau School 2017, Kim Se Jeong tiếp tục gây ấn tượng với hai tác phẩm là I Wanna Hear Your Song và đặc biệt là bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì đã giúp cái tên Kim Se Jeong nhận được nhiều yêu mến và cô được đánh giá rất cao về diễn xuất sau bộ phim này.

Mặc dù vậy, có thể nói bộ phim đang được phát sóng gần đây của Kim Se Jeong là A Business Proposal mới là “cú hích” thực sự trong sự nghiệp của cô ấy. Và thật bất ngờ khi “cú hích” này, Kim Se Jeong cũng chỉ là lựa chọn thứ hai.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở lên hương nhờ được nhường vai-5

Được biết, nữ diễn viên đầu tiên được nhắm đến cho vai Shin Ha Ri chính là Jo Bo Ah. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc và cảm thấy bản thân không phù hợp với vai diễn, Jo Bo Ah đã quyết định nhường lại vai này cho người khác. Và Kim Se Jeong chính là sự thay thế quá hoàn hảo và phù hợp.

 

Vai diễn Shin Ha Ri được nhiều người đánh giá là như “đo ni đóng giày” cho Kim Se Jeong. Mặc dù là một bộ phim tình cảm với mô - típ không mới và cũng không được quảng bá quá rầm rộ trước khi lên sóng nhưng bộ phim lại đang làm mưa làm gió khắp nơi.

Không chỉ đạt rating hai chữ số, bộ phim cũng đứng đầu nhiều Bảng xếp hạng lớn và được chấm điểm khá cao. Thành công của bộ phim có sự đóng góp rất lớn nhờ vào diễn xuất, phản ứng hóa học của các diễn viên đặc biệt là sự đáng yêu, tự nhiên của Kim Se Jeong. 

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở lên hương nhờ được nhường vai-6

Kim Se Jeong đang được coi là một trong những nữ idol diễn xuất thành công nhất và tương lai chắc chắn sẽ cực kỳ hứa hẹn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-se-jeong-2-lan-may-man-duoc-nhuong-vai-giup-su-nghiep-len-huong-n-300022.html

Kim Se Jeong Kim Sejeong

Tin tức mới nhất