Kim Seon Ho bật khóc sau bê bối ép bạn gái phá thai

Ngôi sao phim "Hometown Cha-Cha-Cha" trở lại hoạt động nghệ thuật sau gần 1 năm yên ắng vì scandal.

Tối 20/7, Kim Seon Ho trở thành tâm điểm truyền thông khi tham gia buổi họp báo ra mắt vở kịch Touching The Void tại Nhà hát Daehak-ro Art One Hall 2.

Đây là sự kiện đánh dấu việc anh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau gần 1 năm tạm ngưng hoạt động vì scandal tình ái với bạn gái cũ.

Kim Seon Ho bật khóc sau bê bối ép bạn gái phá thai-1

Trước buổi họp báo, tài tử Hometown Cha-Cha-Cha đã có đôi lời phát biểu tới báo chí và người hâm mộ: "Hiện tôi đang rất lo lắng và cảm giác cả người đều run lên".

Anh không giấu được xúc động và rơi nước mắt: "Vở kịch này được hoàn thành bởi sự nỗ lực của rất nhiều người. Tôi xin gửi lời xin lỗi tới đội ngũ chế tác và toàn thể nhân viên, cũng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến với những người bị ảnh hưởng bởi tin tức tiêu cực.

Thời gian vừa qua tôi đã nhìn nhận lại và tự kiểm điểm rất nhiều những điều bản thân còn thiếu sót. Những gì tôi có thể nói lúc này chính là tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành một người diễn viên tốt hơn, một người hoàn thiện hơn. Xin cảm ơn các bạn đã tới dự buổi họp báo ngày hôm nay. Tôi chân thành xin lỗi".

Sự trở lại của Kim Seon Ho nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng. Được biết, những suất diễn có mặt nam diễn viên đều đã bán hết vé.

Kim Seon Ho bật khóc sau bê bối ép bạn gái phá thai-2

Kim Seon Ho sinh năm 1986, nổi tiếng khá muộn so với các diễn viên cùng lứa. Anh được biết đến nhiều nhất qua 2 tác phẩm Start-Up (2020) và Hometown Cha-Cha-Cha (2021).

ngôi sao đang lên của màn ảnh nhỏ xứ Hàn, song sự nghiệp chớm nở của anh bỗng chốc sụp đổ vì bê bối tình ái. Tháng 10/2021, Kim Seon Ho bị bạn gái cũ là Choi Young Ah tố cáo ép phá thai, sau đó lạnh nhạt rồi ruồng bỏ. 

Sao nam buộc phải lên tiếng xin lỗi và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên không lâu sau đó, trang truyền thông nổi tiếng Dispatch đã công khai nhiều tin nhắn riêng tư nhằm minh oan cho Kim Seon Ho.

Theo đó, Dispatch khẳng định chuyện phá thai được sự đồng thuận từ 2 phía, ngoài ra Kim Seon Ho cũng muốn kết hôn với bạn gái, không hề có chuyện ghẻ lạnh. Sau những bài báo làm rõ, dư luận cũng dần đứng về phía Kim Seon Ho.

Dù vậy, bê bối này vẫn khiến Kim Seon Ho lao đao một thời gian dài. Anh thông báo tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và không xuất hiện trước công chúng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-bat-khoc-sau-be-boi-ep-ban-gai-pha-thai-n-314050.html

Kim Seon Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao