Kim So Hyun vạ lây, tiều tụy sau scandal 'trùm sò thối nát' Kim Ji Soo

Là người chịu hậu quả vạ lây nặng nề sau scandal bạo lực học đường của Kim Ji Soo, Kim So Hyun lộ rõ sự mệt mỏi tại buổi họp báo "Love Alarm 2".

Sáng 8/3, buổi họp báo Love Alarm 2 được tổ chức online. Cặp đôi chính Kim So Hyun và Song Kang xuất hiện cạnh nhau giới thiệu về tác phẩm trước khi lên sóng.

Kim So Hyun vạ lây, tiều tụy sau scandal trùm sò thối nát Kim Ji Soo-1

Trong phim, Kim So Hyun vào vai Jo Jo còn Song Kang là Hwang Sun Oh, chàng trai hết lòng theo đuổi cô.

Kim So Hyun vạ lây, tiều tụy sau scandal trùm sò thối nát Kim Ji Soo-2
Cả hai “ton sur ton” trong trang phục đen, nở nụ cười tươi tắn.

Đây là lần đầu tiên Kim So Hyun xuất hiện trước khán giả sau phốt nhân cách thời quá khứ của Kim Ji Soo - bạn diễn chung trong Sông Đón Trăng Lên.

Sau loạt bê bối đời tư, Ji Soon bị xóa tên khỏi dự án phim. Theo đó, Kim So Hyun là người chịu hậu quả “vạ lây” nặng nề nhất trong vụ việc này. 

Nữ diễn viên xuất hiện trong họp báo với gương mặt nhợt nhạt, gầy guộc kém sắc. Mặc dù đã có lớp trang điểm trợ giúp, mỹ nhân Kim cũng không che hết sự mệt mỏi. 

Kim So Hyun vạ lây, tiều tụy sau scandal trùm sò thối nát Kim Ji Soo-3

Sau bê bối đời tư của Kim Ji Soo, Sông Đón Trăng Lên đã phải thay nam chính. Tất cả các cảnh quay của Kim So Hyun đều phải hủy để quay lại.

Lần đầu đóng vai chính trong bộ phim nữ chủ nên khán giả rất trông đợi vào sự chuyển mình của mỹ nhân trẻ này. Vậy mà đen đủi thay, phim chưa đi được nửa chặng đường đã gặp "biến".

Kim So Hyun vạ lây, tiều tụy sau scandal trùm sò thối nát Kim Ji Soo-4

Được biết, Kim So Hyun đã hoàn tất tới 95% các cảnh trong Sông Đón Trăng Lên. Ai ngờ đâu giờ đây cô lại phải quay lại từ đầu với diễn viên mới, thậm chí làm ngày làm đêm để kịp tiến độ lên sóng. Điều này khiến So Hyun hốc hác và tiều tụy đi nhiều.

Kim So Hyun vạ lây, tiều tụy sau scandal trùm sò thối nát Kim Ji Soo-5

Nói về phần 2 của Love Alarm, Kim So Hyun chia sẻ: “Ứng dụng trong phim rất thú vị. Thật ngạc nhiên khi biết mình thích ai, nhưng cũng bất ngờ không kém khi biết người mình có thể thích. Jo Jo là một người rất rụt rè và phòng thủ, vì vậy cô ấy đã cài một ứng dụng chặn để không thể nhìn thấy người mà cô ấy thích. Phần 2 này, tình cảm của đạo diễn dành cho Jo Jo là rất lớn, tôi rất biết ơn và cố gắng đền đáp tình cảm đó”.

Kim So Hyun vạ lây, tiều tụy sau scandal trùm sò thối nát Kim Ji Soo-6

Love Alarm 2 là bộ phim lãng mạn với câu chuyện tình yêu  xoay quanh ứng dụng thông báo về cảm xúc. Dàn diễn viên chính trong phim gồm Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram. Phim chính thức phát sóng trên Netflix từ ngày 12/3/2021.

Kim So Hyun vạ lây, tiều tụy sau scandal trùm sò thối nát Kim Ji Soo-7

Hiện tại, khán giả đang háo hức chờ ngày ra mắt của Love Alarm 2, hy vọng bộ phim sẽ “gây bão” trên mạng một lần nữa giống như phần 1 đã làm được.

Riêng fan của Kim So Hyun mong cho bộ phim Sông Đón Trăng Lên sẽ không gặp thêm biến cố nào nữa, suôn sẻ hoàn thành cảnh quay và được khán giả đón nhận.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-so-hyun-tieu-tuy-sau-scandal-cua-kim-ji-soo-n-254097.html

Kim Ji Soo Kim So Hyun

Tin tức mới nhất