Kim Thành Vũ sau 5 năm sống ẩn dật

Kim Thành Vũ rút khỏi giới giải trí từ năm 2017. Trong lần xuất hiện trở lại, anh tự xưng là "người bình thường" và cho biết không còn mặn mà với ngành nghệ thuật.

Kim Thành Vũ là gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Elle số tháng 6. Nam diễn viên có lần hiếm hoi xuất hiện sau 5 năm ở ẩn. Anh rút khỏi showbiz từ năm 2017, sau phim điện ảnh Thích anh, hợp tác với ảnh hậu Châu Đông Vũ.

Tài tử được nhận xét vẫn giữ được ngoại hình phong độ. Trả lời phỏng vấn Elle, Kim Thành Vũ chia sẻ đã rũ bỏ gánh nặng người nổi tiếng, không còn xem trọng hào quang. Anh hiện sống với thân phận người bình thường.

Kim Thành Vũ sau 5 năm sống ẩn dật-1
Hình ảnh mới nhất của Kim Thành Vũ. Ảnh: Sina.

"Tôi hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống thanh đạm, bình dị của hiện tại. Tôi chỉ muốn là diễn viên bình thường, không quen với việc trở thành siêu sao. Được mọi người chú ý khiến tôi cảm thấy nghẹt thở, gò bó", Kim Thành Vũ nói.

Theo On, sau khi rút khỏi ngành giải trí, Kim Thành Vũ ít giao thiệp với người trong giới. Anh không chia sẻ về nơi ở và cuộc sống đời thường. Trang tin cho biết Kim Thành Vũ lánh xã hội. Nếu anh không nói, chẳng ai biết nam diễn viên ở đâu, làm gì.

Kim Thành Vũ (tên tiếng Nhật: Takeshi Kaneshiro) mang hai dòng máu Trung Quốc - Nhật Bản. Thập niên 1990, anh cùng Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng được xưng tụng là "tiểu Thiên vương Đài Loan", bên cạnh Tứ đại Thiên vương Hong Kong.

Nam diễn diễn từng là biểu tượng nam tính ở showbiz Trung Quốc và người đàn ông trong mộng của hàng triệu cô gái. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân, Lâm Chí Linh... khẳng định Kim Thành Vũ là "hình mẫu lý tưởng" về người bạn trai trong mơ của mình.

Kim Thành Vũ sau 5 năm sống ẩn dật-2
Nét đẹp phong trần, lãng tử thời trẻ của Kim Thành Vũ. Ảnh: Sina.

Kim Thành Vũ được đánh giá là tài tử điện ảnh hàng đầu với nhiều dự án bom tấn như Trùng Khánh sâm lâm, Thập diện mai phục, Thái Bình Luân, Đại chiến Xích Bích. Theo HK01, Kim Thành Vũ hiện còn phim điện ảnh Phong lâm hỏa sơn chờ ra mắt. Tác phẩm bị hoãn chiếu từ năm 2020 cho đến nay.

Về đời tư, Kim Thành Vũ kín tiếng. Anh chưa từng công khai chuyện tình cảm trong thời gian hoạt động nghệ thuật. Có tin tức cho biết nam diễn viên đã bí mật kết hôn và có con. Nhưng cũng có tin nói rằng Kim Thành Vũ từng yêu sâu nặng một người nhưng không thành, vì vậy, anh lựa chọn sống cô đơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-thanh-vu-sau-5-nam-song-an-dat-post1326383.html?fbclid=IwAR27Zkh82abiUibdWlgnQmA3np1dFixZE0EMsF9_h5Z3rDYer7_wgLWOB7E

Kim Thành Vũ

Tin tức mới nhất