Kim Woo Bin và Shin Min Ah: Cặp chị em đặc biệt của showbiz Hàn

Có rất nhiều điều thú vị về cặp đôi này để khiến họ trở nên khác biệt và nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của người hâm mộ.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah là một trong những cặp đôi đình đám, được yêu thích nhất làng giải trí xứ Hàn. Cả hai diễn viên đều là những ngôi sao hạng A, sự nghiệp ổn định và đời tư sạch sẽ.

Cặp đôi này đã công khai hẹn hò được 7 năm và hiện vẫn đang mặn nồng. Kim Woo Bin sinh năm 1989, kém bạn gái Shin Min Ah tới 5 tuổi.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah có lần đầu hợp tác làm việc cùng nhau khi quay quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Được biết, tình cảm của họ dành cho nhau đã lớn dần lên sau khi thực hiện một buổi chụp hình theo concept cặp đôi. Sau lịch trình này, cả hai trở nên thân thiết hơn và mối tình lãng mạn chính thức bắt đầu.

Sau khi tin đồn hẹn hò lần đầu tiên được nổ ra và lan truyền khắp nơi, Kim Woo Bin và Shin Min Ah nhanh chóng thừa nhận ngay lập tức thay vì phủ nhận để tránh bị soi mói như những cặp đôi khác dù rằng cả hai đều là những ngôi sao đình đám.

Chỉ 40 phút sau khi tin đồn hẹn hò lan truyền, cả hai đã chính thức xác nhận và một cặp đôi huyền thoại mới của làng giải trí xứ Hàn đã ra đời.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng, cặp đôi này cũng từng phải nhận rất nhiều chỉ trích trong những ngày đầu  mới công khai.

Trước đó Kim Woo Bin từng có một mối tình với nữ người mẫu Yoo Ji Ahn khi còn chưa nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi Kim Woo Bin bắt đầu có chỗ đứng trong làng giải trí, cặp đôi này bất ngờ chia tay, cư dân mạng cho rằng anh vừa “phất” lên đã bỏ rơi ngay cô bạn gái từng bên mình lúc khó khăn, tay trắng.

Rồi Shin Min Ah xuất hiện, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã chen chân và phá hỏng chuyện tình của Kim Woo Bin và Yoo Ji Ahn. Mặc những lời dèm pha cặp đôi vẫn im lặng và hạnh phúc bên nhau.

Thời gian qua đi, khi chuyện tình của họ thực sự được chấp nhận thì sóng gió lại một lần nữa ập đến. Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng và phải tạm dừng hoạt động trong một thời gian dài để điều trị.

Cũng chính trong thời gian này, họ lại làm khán giả cảm thấy thực sự cảm động và thán phục, một cảm xúc mà hiếm có cặp đôi nào có thể mang lại được. 

Khi Kim Woo Bin phải dừng mọi hoạt động để chữa bệnh thì Shin Min Ah cũng nghỉ ngơi cùng với bạn trai mình. Cô luôn xuất hiện cùng nam diễn viên tại bệnh viện khi anh ấy phải làm hóa trị, xạ trị.

Bên cạnh đó, nhiều bức ảnh hé lộ cả hai cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng cũng đã được tiết lộ. Họ đã cùng sát cánh bên nhau, vượt qua sóng gió và trở lại một cách mạnh mẽ.

Ngoài những điều trên, Kim Woo Bin và Shin Min Ah cũng là một đôi khá đặc biệt khi quyết định xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim truyền hình sau khi đã công khai tình cảm. Điều này cho thấy tình cảm vô cùng bền chặt cũng như sự chuyên nghiệp của họ.

Mặc dù không là một đôi trong Our Blues nhưng trong tập 6 được lên sóng mới đây, cả hai cũng đã xuất hiện chung trong một phân cảnh và khiến các khán giả cực kỳ phấn khích.

Cụ thể, Kim Woo Bin trong vai thuyền trưởng Park Jung Joon khi đang đưa các thợ lặn ra biển đánh bắt hải sản đã phát hiện ra Min Seon Ah, nhân vật của Shin Min Ah thủ vai, đang có ý định tự tự và đã quyết định quay thuyền trở lại để cứu cô ấy.

Trước đó, Shin Min Ah cũng đã xuất hiện trong phân cảnh tại quán bar khi Kim Woo Bin và Han Ji Min đang trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu khiến các khán giả cảm thấy vô cùng hào hứng.

Sau khi xem xong tập phát sóng mới đây, nhiều người đã để lại bình luận như: ”Cảm giác thật kỳ lạ khi thấy một cặp đôi thực sự cùng nhau xuất hiện trong một cảnh quay”, “Thực sự muốn biết hậu trường đằng sau cảnh quay của họ”, “Đây thực sự là một điều rất thú vị”.

Một cặp đôi chỉ xác nhận chuyện hẹn hò sau vỏn vẹn 40 phút và đã mặn nồng được 7 năm, nắm tay nhau trải qua rất nhiều sóng gió rồi lại cùng xuất hiện trong một bộ phim, Kim Woo Bin và Shin Min Ah được xem như là một cặp đôi đặc biệt của làng giải trí xứ Hàn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-woo-bin-va-shin-min-ah-cap-doi-chi-em-dac-biet-cua-showbiz-han-n-304296.html

Shin Min Ah Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất