Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên 'khủng' từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu

Cùng nhìn lại sự nghiệp cực kỳ đáng nể của dàn diễn viên đình đám xuất hiện trong bộ phim đang được quan tâm nhất gần đây “Our Blues”.

1. Lee Byung Hun 

Lee Byung Hun đảm nhận vai Lee Dong Seok trong bộ phim này. Đây là một sự thay đổi hình tượng lớn của nam tài tử hàng đầu xứ Hàn khi nhân vật này là một chàng trai nông thôn chính hiệu. Anh ấy là người cục mịch, nóng tính, bán tất cả các mặt hàng trên một chiếc xe tải để kiếm sống .

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-1

Nam diễn viên sinh năm 1970 là ngôi sao đắt giá xứ Hàn với sự nghiệp cực kỳ đáng nể từ điện ảnh cho tới truyền hình. Lee Byung Hun được đánh giá rất cao về kỹ năng diễn xuất.

Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã mang về nhiều giải thưởng danh giá như: 4 Thị đế Baeksang, 2 Ảnh đế Baeksang, 1 Ảnh đế Rồng Xanh, 2 Ảnh đế Chuông Vàng và 5 Grand Prize - Daesang ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. 

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-2

Hiện nay, ngoài đóng phim, Lee Byung Hun cũng đang đảm nhận công việc sản xuất. 

2. Shin Min Ah 

Shin Min Ah sẽ là người yêu của Lee Byung Hun trong Our Blues. Cô ấy đảm nhận vai Min Seon Ah, một người từ thành phố trở về Jeju với nhiều nỗi đau.

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-3

Shin Min Ah là nữ diễn viên thuộc phái thực lực nhận được nhiều sự yêu mến. Nữ diễn viên sở hữu rất nhiều tác phẩm thành công và được đánh giá cao như: A Love To Kill. Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Oh My Venus, Tomorrow With You, Hometown Cha-Cha-Cha …

 

Trong năm 2021, Shin Min Ah đã xếp thứ hai trong cuộc bình chọn “Top nghệ sĩ tỏa sáng 2021”.

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-4

3. Cha Seung Won 

Cha Seung Won đảm nhận vai Choi Han Soo, một giám đốc chi nhánh ngân hàng chuyển công tác từ Seoul về Jeju. Anh ấy luôn trong tình trạng phải đi vay mượn tiền để lo cho con gái theo đuổi bộ môn golf ở nước ngoài.

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-5

Cha Seung Won bắt đầu sự nghiệp với tư cách một người mẫu thời trang. Anh ấy vươn tầm thành một ngôi sao lớn qua những bộ phim hài ăn khách như: Kick the Moon (2001), Jail Breakers (2002), My Teacher, Mr Kim (2003), Ghost House (2004). Tên tuổi của Cha Seung Won thực sự được biết đến rộng rãi ở quốc tế qua bộ phim đình đám Hoa Du Ký (2017). 

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-6

Nam diễn viên sinh năm 1970 từng lên ngôi Ảnh đế tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang danh giá lần thứ 39 vào năm 2003 cùng rất nhiều lần được đề cử và chiến thắng tại các giải thưởng quan trọng khác.

 

4. Lee Jung Eun

Nữ diễn viên Lee Jung Eun đảm nhận vai Jeong Eun Hee, một chủ cửa hàng cá tại đảo Jeju và là người yêu cũ của nhân vật Choi Han Soo (Cha Seung Won).

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-7

Cái tên Lee Jung Eun bắt đầu nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi góp mặt trong siêu phẩm đình đám xứ Hàn từng làm nên lịch sử khi đoạt giải Oscar là Ký Sinh Trùng. Vai diễn của Lee Jung Eun đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và giúp nữ diễn viên trở nên nổi tiếng hơn. 

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-8

Nhờ Ký Sinh Trùng, Lee Jung Eun đã càn quét một loạt giải thưởng lớn trong đó có giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Rồng Xanh và Chuông Vàng. Bên cạnh đó, cô ấy cũng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Baeksang 2019 với bộ phim Đôi Mắt Rực Rỡ.

 

5. Han Ji Min 

Trong Our Blues, Han Ji Min sẽ vào vai Lee Young Ok, một nữ thợ lặn vào ban ngày và điều hành một quán bar vào ban đêm. Cô ấy có tính cách vui vẻ, tươi sáng nhưng hay bị đồn thổi những điều không hay.

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-9

Han Ji Min cũng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu tại xứ sở kim chi và nhận được nhiều yêu mến về diễn xuất cùng vẻ ngoài xinh đẹp. Các tác phẩm nổi bật nhất của Han Ji Min có thể kể đến như: Hoàng Tử Gác Mái, Hyde Jekyll, Me, Dazzling, One Spring Night, Miss Baek… 

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-10

Han Ji Min từng đạt được ngôi vị Ảnh hậu  tại hai Lễ trao giải danh giá nhất xứ Hàn là Rồng Xanh và Baeksang cùng bộ phim điện ảnh Miss Baek. Đây chính là lời khẳng định cho tài năng và vị thế của nữ diễn viên trong làng giải trí.

 

6. Kim Woo Bin 

Kim Woo Bin đảm nhận vai Park Jeong Joon, một thuyền trưởng có trái tim ấm áp. Anh ấy sẽ tạo nên một câu chuyện tình cảm với nhân vật Lee Young Ok của Han Ji Min.

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-11

Không sở hữu những chiếc cúp tại các giải thưởng danh giá nhưng sự nghiệp của Kim Woo Bin vẫn là rất đáng ngưỡng mộ. Anh ấy nhận được sự yêu mến nhờ diễn xuất và ngoại hình hoàn hảo, có một lượng fan hùng hậu, các tác phẩm đều thành công và để lại ấn tượng mạnh mẽ như: School 2013, The Heirs, Uncontrollably Fond, Twenty…

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-12

 

7. Uhm Jung Hwa 

Uhm Jung Hwa sẽ vào vai Go Mi Ran, một nhân vật cũng sẽ xuất hiện trong những câu chuyện tại đảo Jeju.

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-13

Uhm Jung Hwa được mệnh danh là “Madonna xứ Hàn”, trở thành ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn của làng giải trí, hình mẫu của rất nhiều các ngôi sao. Không chỉ hát hay, Uhm Jung Hwa cũng diễn xuất cực đỉnh. Cô là cái tên sáng chói ở màn ảnh rộng.

Phim Hàn quy tụ dàn diễn viên khủng từ Oscar tới Ảnh đế, Ảnh hậu-14

Uhm Jung Hwa từng 3 lần lên ngôi Ảnh hậu với 2 lần tại Baeksang và 1 lần tại Chuông Vàng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-quy-tu-dan-dien-vien-su-nghiep-khung-tu-oscar-toi-anh-de-anh-hau-n-303250.html

Shin Min Ah Kim Woo Bin Lee Byung Hun Han Ji Min

Tin tức mới nhất