Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm phong sát hết đường sống, liên lụy Hoắc Kiến Hoa

Cái tên Ngô Diệc Phàm đã bị xóa toàn bộ tài khoản MXH, điều chưa từng có trong lịch sử làng giải trí xứ Trung.

Nửa đêm 1/8, phía quản lý mạng xã hội Weibo ra thông báo xóa sổ toàn bộ tài khoản của Ngô Diệc Phàm, bao gồm tài khoản cá nhân, phòng làm việc và tài khoản Douyin (hay còn gọi là Tiktok).

Ngô Diệc Phàm phong sát hết đường sống, liên lụy Hoắc Kiến Hoa-1

Weibo cũng đóng cửa 108 super topic (nhóm dành cho người hâm mộ), 789 group chat có liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Đồng thời hủy bỏ vĩnh viễn 990 tài khoản weibo vì có những phát ngôn cực đoan, tuyên truyền thông tin sai lệch,... trong suốt bê bối của tài tử họ Ngô.

Ngoài ra, cái tên Ngô Diệc Phàm cũng biến mất khỏi hoàn toàn trong phần thông tin những bộ phim anh từng đóng như Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2, Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết,....

Toàn bộ bài hát, MV ca nhạc cũng bị gỡ khỏi các nền tảng nghe nhạc online. Cái tên Ngô Diệc Phàm gần như đã bốc hơi hoàn toàn trừ những tin tức về vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Ngô Diệc Phàm phong sát hết đường sống, liên lụy Hoắc Kiến Hoa-2
Tài khoản của Ngô Diệc Phàm bị xóa bỏ hoàn toàn

Việc "phong sát" toàn diện và triệt để như này chưa từng có trong lịch sử làng giải trí. Nhiều người đặt ra dấu hỏi rằng liệu bê bối của Ngô Diệc Phàm lớn đến cỡ nào.

Ngoài ra, nữ diễn viên Thẩm Mộng Thần, Lý Tuyết Cầm và Tô Mang xoá những bài viết cũ về việc từng khen ngợi Ngô Diệc Phàm. 

MC Mã Vi Vi cùng biên kịch Lục Lục trước đây từng đăng bài viết ủng hộ Ngô Diệc Phàm cũng bị "bay màu" trên weibo vĩnh viễn. Thậm chí, MC Mã Vi Vi đã đăng tải video xin lỗi và tuyên bố tạm thời rời khỏi giới giải trí.

Trên mạng xã hội còn lan truyền nhiều thông tin việc nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng vướng vào bê bối "săn gái" cùng Ngô Diệc Phàm. Những cái tên được điểm mặt như Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt, Châu Kiệt Luân, Hoắc Kiến Hoa.

Hiện tại, phòng làm việc của Lâm Tuấn Kiệt đã ra văn bản thanh minh ngay trong đêm, phủ nhận dính líu đến scandal nghiêm trọng này. Trong khi đó phía các sao nam khác vẫn giữ im lặng.

Ngô Diệc Phàm phong sát hết đường sống, liên lụy Hoắc Kiến Hoa-3
Ngô Diệc Phàm và ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt từng nhiều lần gặp gỡ

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-diec-pham-bi-phong-sat-hoan-toan-hoac-kien-hoa-chau-kiet-luan-cung-lien-luy-n-271728.html

tẩy chay ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên