Kinh hoàng cảnh xe tải lao vào nhà dân, lật ngửa 'phơi bụng' ở góc hiên

Sau cú va chạm mạnh, phần khung sắt bao quanh hiên nhà bị húc đổ tan nát, chiếc xe tải lật ngửa, nằm "phơi bụng" ở một góc hiên nhà.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc xe tải lao vào nhà dân khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Một phần sự việc đã được camera an ninh nhà dân ghi lại. 

Trong clip, vào khoảng 15h23 ngày 12/10 vừa qua, chiếc xe tải đang đi thì trượt dài xoay đầu, mất lái rồi đâm thẳng vào nhà dân bên đường.

Sau cú va chạm mạnh, phần khung sắt bao quanh hiên nhà bị húc đổ tan nát. Chiếc xe tải chỉ dừng lại khi lật ngửa, nằm "phơi bụng" ở một góc hiên nhà. 


Sự việc được camera an ninh nhà dân ghi lại 

May mắn, thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh hiện trường không có người dân quay lại nên không xảy ra thương vong ngoài ý muốn.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng có thể do gặp vật cản khiến tài xế phanh gấp nên mới bị mất lái. 

Một vài người đồn đoán rằng tài xế do phóng nhanh, không làm chủ tốc độ nên mới phanh gấp khi bất ngờ xảy ra sự cố nào đó. 

Hiện vẫn chưa rõ thông tin tình hình sức khỏe của nam tài xế

Kinh hoàng cảnh xe tải lao vào nhà dân, lật ngửa phơi bụng ở góc hiên-1

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Nghe tiếng phanh xe mà rùng mình, có khi nào do tài xế phóng xe nhanh quá đến lúc gặp sự cố không kịp xử lý mới dẫn đến tai nạn?". 

- " May mắn lúc xảy ra tai nạn không có ai, chứ mà có người thì đúng là hậu quả không lường trước được". 

- "Nguy hiểm quá! Không biết bác tài xế có sao không nhỉ? Cảnh xe nằm ngửa thế kia, khung sắt đổ ám ảnh thực sự". 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông xe tải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao