Bình Phước: Bắt xe tải chở 7 người trong thùng trốn chốt kiểm dịch

Ngoài 2 người ngồi trong cabin, cán bộ tổ kiểm soát phát hiện thêm 7 người ngồi trong thùng được phủ kín cùng với giàn giáo, xe rùa,....

Theo báo Bình Phước, vào khoảng 7h30 ngày 20/9, tại chốt kiểm soát dịch ĐT.741 Phú Riềng - Đồng Phú, của huyện Phú Riềng, đặt tại địa bàn ấp Thuận Thành 2, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, lực lượng trực chốt phát hiện xe tải loại 1,4 tấn mang biển số 93C-121.21, lưu thông trên ĐT.741 hướng từ TP. Đồng Xoài đi huyện Bù Gia Mập (Bình Phước). 


Bình Phước: Bắt xe tải chở 7 người trong thùng trốn chốt kiểm dịch-1
Chiếc xe tải chở 7 người trốn trong thùng xe thông chốt kiểm soát. Ảnh TTXVN

Thấy xe có dấu hiệu bất thường, không có mã QR luồng xanh nên lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe lại.  

Ngoài 2 người ngồi trong cabin xe, cán bộ tổ kiểm soát phát hiện thêm 7 người ngồi trốn trong thùng xe tải được phủ kín cùng với giàn giáo, xe rùa,.... Trong số tổng 9 người, chỉ có tài xế và một số người có giấy test nhanh Covid-19 âm tính. 

Ghi nhận của Vietnamplus, tài xế là anh Trần Văn Bắc (Sn 36 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú). Làm việc với lực lượng chức năng tài xế Bắc cho biết, anh cùng phụ xe nhận chở 7 người từ TP. Đồng Xoài đến huyện Bù Gia Mập để đi làm. 

Nhân viên y tế đã lấy mẫu test nhanh tại chỗ cho những người trên xe, kết quả trả về tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2

Bình Phước: Bắt xe tải chở 7 người trong thùng trốn chốt kiểm dịch-2
Nhân viên y tế lấy mẫu test nhanh cho những người trốn trên xe. Ảnh báo Bình Phước

Ngay sau đó, lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm về hành vi chở người sai quy định, vi phạm quy định về phòng, chống Covid-19.

Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-phuoc-cho-7-nguoi-trong-thung-xe-tron-chot-kiem-dich-1-xe-tai-bi-bat-giu-n-278078.html

thông chốt Bình Phước xe tải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao