Kinh hoàng chồng đâm chết vợ vì phát hiện ngoại tình

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h 30, ngày 5/3, tại số nhà 40 phố Nguyễn Văn Cừ (phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình).

Nạn nhân là một nữ giới, sinh năm 1981, hung thủ được xác định người đàn ông sinh năm 1978 (chính là chồng nạn nhân), cùng sống tại địa chỉ trên.

Theo một số người dân khu vực, vào thời điểm trên, người nhà nạn nhân hốt hoảng thông báo cho cơ quan công an và hàng xóm về việc phát hiện nữ chủ nhà tử vong trên vũng máu.

ngoại tình
Người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường vụ việc (Ảnh: Beat)

Cũng theo lời kể, trước đó vào chiều cùng ngày, một người con của hai vợ chồng đi học về nhưng không thấy mở cửa. Tuy nhiên người con này không quan sát mà đi về nhà bà gần đó.

Đến hơn 21h cùng ngày vẫn thấy ngôi nhà trên đóng cửa, gọi không ai trả lời nên người nhà đã phá cửa vào trong. Khi vào thấy nạn nhân nữ đã tử vong trước đó. Được biết, gây án xong, người chồng đã ôm con út nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, thời gian gần đây hung thủ phát hiện vợ có “đi lại” với người đàn ông khác. Tối hôm xảy ra sự việc, giữa hung thủ và nạn nhân cũng xảy ra xô xát về chuyện ngoại tình

Theo tìm hiểu, hung thủ có vấn đề về thần kinh từ nhiều năm nay. Còn người vợ làm về lĩnh vực dược. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất