Bị bắt quả tang ngoại tình, người đàn ông khỏa thân trèo qua cửa sổ chạy thoát thân

Bị chồng của nhân tình bắt quả tang đang ân ái với vợ anh ta, người đàn ông không mảnh vải che thân hốt hoảng trèo qua cửa sổ tầng 3 chạy trốn.

Mới đây, đoạn video được quay tại Trung Quốc cho thấy khoảnh khắc trớ trêu khi người đàn ông ngoại tình đang loay hoay trèo qua cửa sổ trong tình trạng khỏa thân để tìm cách thoát thân đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Cụ thể, nhiều người đi đường đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng 1 người đàn ông không mảnh vải che thân bất ngờ rơi từ trên cao xuống đất trong khi đang loay hoay tìm đường thoát thân theo đường ống ở phía trước tòa nhà.

Video: Bị bắt quả tang ngoại tình, người đàn ông khỏa thân trèo qua cửa sổ chạy thoát thân - Ảnh 2.

 Người đàn ông bám vào đường ống trước nhà để trèo xuống.

Theo tìm hiểu, người đàn ông này có mối quan hệ bất chính với 1 người phụ nữ đã có chồng. Vào ngày lễ tình nhân vừa qua, nhân cơ hội chồng đi vắng, người phụ nữ đã nhanh chóng gọi nhân tình tới nhà. Do người chồng trở về quá đột ngột nên toàn bộ màn ân ái của đôi gian phu dâm phụ đã bị vạch trần.

Quá sợ hãi nên không kịp mặc quần áo, người đàn ông cứ vậy lao nhanh qua cửa sổ tầng 3 và tìm đường thoát thân theo đường ống phía trước tòa nhà. Do địa thế nguy hiểm nên anh ta đã khá chần chừ không biết trèo xuống hay dừng lại. Không may, trong lúc đang loay hoay, anh ta đã bị tuột tay và ngã xuống đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Video: Bị bắt quả tang ngoại tình, người đàn ông khỏa thân trèo qua cửa sổ chạy thoát thân - Ảnh 3.

Video: Bị bắt quả tang ngoại tình, người đàn ông khỏa thân trèo qua cửa sổ chạy thoát thân - Ảnh 4.

 Sau đó không may anh ta đã tuột tay và ngã xuống đường.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng. Theo báo chí địa phương, mặc dù bị ngã xuống đất nhưng người đàn ông này vẫn may mắn sống sót.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất