Kinh hoàng: Thanh niên rơi từ tầng thượng xuống sân nhà hàng xóm

Sau khi được người dân đưa đi cấp cứu thì nam thanh niên này đã tử vong do vết thương quá nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông rơi từ tầng thượng xuống sân nhà hàng xóm tử vong khiến nhiều người kinh hãi.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h sáng ngày 26/4 trên địa bàn Bình Thành, Bình Hưng Hòa B (Bình Tân. Tp. Hồ Chí Mình). Một phần diễn biến đã được camera an ninh của nhà dân ghi lại.

Người đăng tải clip cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn người đàn ông nhậu cùng bạn bè trên sân thượng. Sau cuộc nhâu, không hiểu nguyên nhân vì sao, người này bất ngờ ngã từ tầng thượng xuống nhà bên cạnh. Lúc rơi xuống, tay người này vẫn còn cầm nguyên điếu thuốc.

Kinh hoàng: Thanh niên rơi từ tầng thượng xuống sân nhà hàng xóm-1

Chủ nhà có camera an ninh viết: "Người đàn ông này làm phụ hồ bên nhà kế bên, lúc này là 00:00h kém 2 phút rồi, bên đó nhậu trên sân thượng. Mình nằm trên tầng 4 nghe cái rầm. Tưởng sấm nhưng không, chú này rơi từ sân thượng nhà bên cạnh vào sân nhà mình. Đấy mọi người nhậu nhẹt thì chọn nơi mà nhậu nhé, đừng có nhậu trên sân thượng hay nơi cao không có chỗ bảo vệ làm gì để xảy ra như này...".

Sau khi được người dân đưa đi cấp cứu thì nam thanh niên này đã tử vong do vết thương quá nặng.

MT
Theo Vietnamnet


tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất