KINH HOÀNG: Nổ súng trong đêm, 3 người chết, 4 người bị thương ở Lạng Sơn

Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra vào đêm qua (13/1) tại ngã 3 Pò Hà, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn làm 7 người thương vong.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 13/1, tại xưởng sửa chữa xe ô tô T.H. thuộc địa bàn xã Phú Xá (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) đã xảy ra vụ nổ súng làm 3 người chết, 4 người bị thương do bị trúng đạn.

Theo thông tin ban đầu, một người đàn ông mang súng AK47 đến nhà của chị T. nổ súng làm một cháu bé (sinh năm 2008) trúng đạn vào đầu chết tại chỗ.

KINH HOÀNG: Nổ súng trong đêm, 3 người chết, 4 người bị thương ở Lạng Sơn-1
Một nạn nhân bị trúng đạn, chết tại chỗ

Sau đó, đối tượng tiếp tục cầm súng sang nhà anh trai chị T. (ở sát cạnh đó) bắn làm người này tử vong; nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng có thêm 1 nạn nhân không qua khỏi.

Sau khi gây án làm 7 người bị trúng đạn, hung thủ đã bỏ trốn vào rừng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Anh, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc xác nhận vụ việc trên và cho biết, qua camera giám sát an ninh đã có được hình ảnh và xác định ban đầu về đối tượng gây án. Tại hiện trường, Công an đã thu giữ được mấy chục vỏ đạn, có thể là đạn từ súng AK.

KINH HOÀNG: Nổ súng trong đêm, 3 người chết, 4 người bị thương ở Lạng Sơn-2
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, truy tìm hung thủ

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân dẫn đến vụ nổ súng trên. 

Hiện lực lượng chức năng đang triển khai phương án truy bắt đối tượng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc nghiêm trọng này.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kinh-hoang-no-sung-trong-dem-4-nguoi-chet-3-nguoi-bi-thuong-o-lang-son-n-208450.html

xả súng Giết Người

Tin tức mới nhất