Kinh hoàng sán dây 6,2m trong ruột người đàn ông thích ăn thịt bò tái

Một con sán dây bò dài 6,2m đã được lấy ra khỏi ruột của một người đàn ông Trung Quốc có sở thích ăn thịt bò tái.

Một người đàn ông 38 tuổi tại Trung Quốc đã phải nhập viện sau khi bị nôn mửa và suy nhược liên tục trong 3 ngày. Khi nhập viện, người đàn ông này cho biết mình đã bị đau bụng, biếng ăn, sút cân và mất ngủ kinh niên do thiếu sắt trong suốt 2 năm mà không rõ nguyên nhân. 

Các nhân viên y tế tại Đại học dược Hồ Bắc đã lập tức tiến hành khám bệnh nhưng không hề nhận thấy vấn đề gì bất thường. Tuy nhiên, các bác sĩ đã phát hiện ra một ổ trứng sán dây từ kết quả xét nghiệm phân của người đàn ông nói trên. Vì vậy, người đàn ông này đã được cung cấp thuốc diệt giun sán cùng thuốc xổ. Hơn 2 tiếng sau, người đàn ông 38 tuổi đã "cho ra đời" một con sán dây bò dài tới 6,2m.

Kinh hoàng sán dây 6,2m trong ruột người đàn ông thích ăn thịt bò tái - Ảnh 1.

Con sán dây dài tới 6,2m trong ruột một người đàn ông Trung Quốc.

Người đàn ông này thừa nhận bản thân rất thích ăn thịt bò tái, và các bác sĩ xác định đây chính là nguyên nhân khiến con sán "khủng bố" có thể thâm nhập vào cơ thể người và gây ra các triệu chứng như đau bụng, sút cân,... 

Được biết, loài sán dây bò có thể đạt được chiều dài lên tới 25m khi sống trong ruột non của bò, còn khi ký sinh trong cơ thể người thì chiều dài của chúng thường chỉ đạt khoảng 5m.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất