Kinh hoàng sự thật đằng sau vụ án cha mẹ giấu xác con gái ruột gần 1 năm

Cặp vợ chồng đã không ngừng đánh đập và ngược đãi con gái ruột 14 tuổi của mình, dẫn đến cái chết đầy thương tâm cho cô bé tội nghiệp.

Vào ngày 12/2 vừa qua, Sở cảnh sát quận Sosa-gu, thành phố Bucheon, Hàn Quốc thông báo rằng họ đã hoàn thành việc điều tra cặp vợ chồng trên 47 tuổi có liên quan đến cái chết con gái ruột 14 tuổi của họ và chuyển thành trường hợp bị truy tố.

Cặp đôi này bị phát hiện đã đánh đập con gái với một cây gậy gỗ cho đến khi nó bị gãy. Cảnh sát xác nhận rằng họ liên tục đánh vào tay, bắp chân và bắp đùi cô bé khoảng 50 - 70 lần.

Thông qua một cuộc điều tra các nhân chứng, cảnh sát cũng phát hiện ra rằng cặp vợ chồng đã đánh đập con gái tổng cộng ba lần vào năm 2015 tại nhà em gái của người vợ vì tội "ăn cắp tiền trong nhà thờ".

Cảnh sát cho biết cặp vợ chồng tàn ác này đã bắt đầu ngược đãi con gái mình vào tháng 4/2014. Em gái của người mẹ (39 tuổi), cũng là đồng lõa trong việc lạm dụng cô bé. Cô bé đã bị dì ruột đánh tổng cộng ba lần vì lý do như "nói dối và ăn cắp tiền" và "không làm sạch lối vào nhà". Việc lạm dụng kéo dài cho đến tháng 3/2015, khi cô bé 14 tuổi trút hơi thở cuối cùng của mình sau khi bị đánh đập liên tục trong 5 tiếng đồng hồ.

Hơn nữa, dì ruột tuyên bố rằng cô bé đã ăn quá nhiều, nên đã hạn chế lượng thức ăn của cô bé và bị nghi là chỉ cho cô bé ăn "những món phụ" như kim chi. Trong hồ sơ khám sức khỏe của cô bé, chiều cao và trọng lượng cuối cùng được ghi nhận là 142.5cm và 36.8kg. Chiều cao thấp hơn 10cm so với chiều cao trung bình của những đứa trẻ khác cùng tuổi, trọng lượng thấp hơn 7kg so với trọng lượng trung bình.

đánh đập
Cặp vợ chồng tàn ác bị cảnh sát bắt giữ.

Theo cảnh sát, thay vì bị buộc tội "lạm dụng trẻ em dẫn đến ngộ sát" tại thời điểm bị bắt giữ thì giờ đây cặp vợ chồng này bị buộc tội giết người.

Cảnh sát cho biết, sau khi cân nhắc tình trạng thể chất của nạn nhân, các phương pháp bạo lực, thời gian lạm dụng, có thể khẳng định rằng cặp vợ chồng phạm tội giết người. Họ chắc chắn biết rõ rằng hành động của họ sẽ gây những hậu quả đau thương cho con gái mình.

Hai vợ chồng nói với cảnh sát rằng: "Sự thật là chúng tôi thừa nhận có ngược đãi con bé nhưng chúng tôi không có ý định giết con mình".

Cặp đôi cũng thừa nhận rằng họ đã lạm dụng con gái trong thời gian dài. "Chúng tôi nghĩ rằng con gái mình sẽ sống trở lại nếu chúng tôi thường xuyên cầu nguyện", cặp vợ chồng biện minh cho hành động cất giấu xác chết con gái mình trong gần một năm qua.

Đại diện phía cảnh sát tiết lộ: "Bởi vì xác chết đã bị hủy hoại nghiêm trọng, chúng tôi phải tiến hành khám nghiệm tử thi". Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng để điều tra,

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất